New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Jul 2013
    Quote Originally Posted by dh0n View Post
    sir ang team isuzu pilipinas are very muh active kaso nga lang more on sa FB na sila nagtatambay meron silang monthly EB...and also meron ding group highlander/crosswind/sportivo owners sa FB, galing din ng tsikot halos...

can anyone tell kung magkano pa po magagastos ko sa facelift, nakabili po ako ng bumper XUV 07 model pero wala fender, need ko pa po ng grille at headlight projector siguro, surplus or bnew.. its a choice..

2. Join Date
    Nov 2010
    Quote Originally Posted by commando64 View Post
    can anyone tell kung magkano pa po magagastos ko sa facelift, nakabili po ako ng bumper XUV 07 model pero wala fender, need ko pa po ng grille at headlight projector siguro, surplus or bnew.. its a choice..
    sabi nila sir sa fb page ng TIP ay aabot ng 25k ang facelift lahatlahat na yon and 10k sa asslift...dont know the breakdown ng parts and labor...sa capalangan apalit ang kuha nila ng piyesa..

3. Join Date
    Jan 2011
    try to reach out to joel salvador at the FB of TIP. he's the main man of TIP. as for the source, usually it is from apalit. they used to call her manang elsa. pwede rin kina manang elsa mo na pakabit lahat.

4. Join Date
    Jul 2013
    salamats sa inputs mga sirs, i'm now an "unoffical" member of team isuzu phils, (TIP), you have to attend an EB before maging official member.. maestro joel salvador and other members was helpful in giving information about facelift projects.... on my way to apalit next month (sept), i'll try to look for mamang elsa's place at brgy capalangan as the source of needed parts including installation.. ok na siguro from 2003 to 2008-09 looks.. 2003 to 2013 transformation maybe too much for my plate number..

5. Join Date
    Apr 2015
    Sir ask if ntuloy po ung face-lift project gsto gwin sa oto ask po sna sa inyo for inputs.

Page 3 of 3 FirstFirst 123
Isuzu Crosswinds XUV 2003 Complete Facelift Project to Sportivo 2012 Model