New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Feb 2008
    Quote Originally Posted by jaz014 View Post
    hello po...

tanong ko lang kung saan nakakabili ng Hood Scoop for Crosswind? Yung EGR or any brand and how much po kaya ito? Marami na rin ako nakikita na nakainstall sa mga fellow crosswinders natin nito? Gusto ko po kasi lagyan ang crosswind ko kasi may mga dent dun sa gitna dun sa tapat ng lock ng hood siguro diniinan kapag sinasara ang hood.

thanks...
    sa thule pasong tamo. katapat ata ng chevrolet yun...EGR brand ang andun, hood deflector sya. limot ko na presyo.

2. Join Date
    May 2009
    hello Sir's,

thanks to all the replies, sorry I am talking about the Deflector, now I know the difference between scoop and deflector. Keep it coming guys! I want to buy the EGR brand of hood delfector as I find it neet (straight on top) does anybody know how much is it? I like the brown color.

Thanks and safe driving fellow tsikoteers.

3. Join Date
    Jun 2009
    Benzmizer
    PS. To avoid dings on your hood end, just "drop" the hood when closing (not to high thou). Pressing the hood end would result to dings.... to any [COLOR=blue ! important][COLOR=blue ! important]car[/COLOR][/COLOR].

what if ang hood kay naka hydraulics?

4. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by Pearl Green View Post
    what if ang hood kay naka hydraulics?
    You can do the same... only that you add a push on the hood (while still hanging) to slam.

5. Join Date
    Sep 2007
    Quote Originally Posted by lastpogi View Post
    sa thule pasong tamo. katapat ata ng chevrolet yun...EGR brand ang andun, hood deflector sya. limot ko na presyo.

Dito sa Gensan sa Mitchy's nakita ko yung EGR brand na hood deflector...3,100 petot and price. Di ko binili...namahalan ako..

Page 2 of 2 FirstFirst 12