New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
Results 31 to 37 of 37
  1. Join Date
    Jul 2010
    Posts
    353
    #31
    Quote Originally Posted by Jeboy25 View Post
    This is my 4th day without my Getz, nagpapadala pa lang ng representative ang HARI sa Hyundai Manila Bay to check the clutch. Aabutin pa yata ng 1 week ito.
    huwag ka magsawa sa kakakalampag sa HARI at manila bay para mapabilis ang pag ayos sa car mo kasi in the first place na asses na sa hyundai pasig yung problem kaya hindi na dapat tumagal ng ganyan

  2. Join Date
    Feb 2011
    Posts
    108
    #32
    Not accessible yung contact# (813-6788 to 89) ng HARI

  3. Join Date
    Feb 2011
    Posts
    108
    #33
    Ok na mga sir, kinober na nila sa warranty. After almost 5 days sa wakas natapos din ang issue sa warranty, then now pa lang sisimulang gawin ng Hyundai Pasig. Maraming salamat sa tulong nyo mga sir especially: reactor, weisshorn, rene_tagle, & crazy_boy, sorry kung may nakalimutan pa ako, nagddown kasi itong forum kaya hirap mag browse.

  4. Join Date
    Jun 2008
    Posts
    1,741
    #34
    No problem sir, I'm just happy to help. Alam ko ang predicament pagdating sa warranty issue lalo na pag kulang sa technical know how ang owner. It doesn't matter kahit anong car brand, lahat yan ay gustong magpalusot. I should know after all I previously owned 6 cars all brand new when purchased (still retaining 4 of them). Ma high blood ka sa palusot ng mga casa.

    Congrats & enjoy your ride when completely repaired. Cheers

  5. Join Date
    Feb 2011
    Posts
    108
    #35
    Quote Originally Posted by weisshorn View Post
    No problem sir, I'm just happy to help. Alam ko ang predicament pagdating sa warranty issue lalo na pag kulang sa technical know how ang owner. It doesn't matter kahit anong car brand, lahat yan ay gustong magpalusot. I should know after all I previously owned 6 cars all brand new when purchased (still retaining 4 of them). Ma high blood ka sa palusot ng mga casa.

    Congrats & enjoy your ride when completely repaired. Cheers
    Oo nga sir e, pinipilit nga nilang idiin na fault ko, even though granted na yung warranty, pag tinatanong ko kung ano ang cause kung bakit nasunog yung clutch disc ang lagi lang sinasabi basta pag pataas mag hand brake at wag mag timpla ng gas/clutch kaya sinasabi ko clutch riding nga yung tinutukoy mo, hindi nga ako nag cclutch riding ever since. Di ko alam kung pinagttakpan lang Manila Bay or what

  6. Join Date
    Feb 2011
    Posts
    108
    #36
    Quote Originally Posted by crazy_boy View Post
    buti naman napansin din nila na different yung play. dapat recorded lahat ng gagawin at may job order ka from casa. tago mo lahat yan. para kung nagka-problem ulit, gagawin parin nila yan, as back job.
    Wala raw ganong document na binibigay ang Hyundai Pasig unlike daw sa Manila Bay meron pero I insist na bigyan ako ng document na nakastipulate kung anong job ang mga ginawa nila at kung ano ang pinalitan.

  7. Join Date
    Feb 2011
    Posts
    108
    #37
    To all THP, may mini EB po ba tayo this month somewhere in Rizal? Gusto ko po sana matest drive nyo rin yung Getz ko. Gusto ko kasi malaman kung maayos ang quality ng unit especially the newly repaired clutch.

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
Lack Of Power On Long Drive - Hyundai Getz