New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 714 of 767 FirstFirst ... 614664704710711712713714715716717718724764 ... LastLast
Results 7,131 to 7,140 of 7663
  1. Join Date
    Sep 2011
    Posts
    25
    #7131
    Good Day po sa lahat,permission po.


    Sir Parakito,need your help,meron pa ba pwedeng kunan ng audio remote control for steering wheel,like in your photo posrted?
    20140113_121855_zpse616616c.jpg Photo by ParakitoJDM | Photobucket.

  2. Join Date
    Oct 2004
    Posts
    1,531
    #7132
    Guys, any idea kung saan makakabili and how much yung black plastic thing in between the front bumper and plate?

  3. Join Date
    Mar 2014
    Posts
    97
    #7133
    mga sir wala po ba talagang passing headlamp ang mga tucson?

  4. Join Date
    Aug 2004
    Posts
    2,452
    #7134
    ser goose24, eto ser with wiring harness na... (prolly may need konti remedy and I know someone who could do it)....


    text/call or PM me lang ser.


    Quote Originally Posted by goose24 View Post
    Good Day po sa lahat,permission po.

    Sir Parakito,need your help,meron pa ba pwedeng kunan ng audio remote control for steering wheel,like in your photo posrted?
    20140113_121855_zpse616616c.jpg Photo by ParakitoJDM | Photobucket.


    ser Avaya, arnd Php5k sya for the set (4pcs).

    Quote Originally Posted by Avaya View Post
    Sir parakito,

    Magkano side garnish?

    Posted via Tsikot Mobile App

  5. Join Date
    Aug 2012
    Posts
    138
    #7135
    Sir how much ung audio controls for the steering wheel? will that void my electrical warranty if ever? and pwede ba sha sa GL na gas? thanks!

  6. Join Date
    Mar 2014
    Posts
    97
    #7136
    question lang po..talaga bang pag hindi naka on ang headlight hindi po gagana ang flashing headlight?

  7. Join Date
    Feb 2014
    Posts
    114
    #7137
    Quote Originally Posted by burnik View Post
    question lang po..talaga bang pag hindi naka on ang headlight hindi po gagana ang flashing headlight?
    Gumagana dapat


    iwanttime

    Hyundai Tucson Theta-II GLS A/T 2010

    Mitsubishi Monterosport GLS-V 4x2 DSL A/T 2014

  8. Join Date
    Mar 2014
    Posts
    97
    #7138
    Quote Originally Posted by iwanttime View Post
    Gumagana dapat


    iwanttime

    Hyundai Tucson Theta-II GLS A/T 2010

    Mitsubishi Monterosport GLS-V 4x2 DSL A/T 2014
    yung sa tucson ko kasi sir ayaw, yung switchkaya yung problem don or meron lang fuse na busted?

  9. Join Date
    Sep 2011
    Posts
    25
    #7139
    sir parakito may pm po ako sago,tnx

  10. Join Date
    Feb 2007
    Posts
    1,975
    #7140
    Just a quick query sirs, was the 2012 Tucson reverse camera ready?

    Thanks


    Sent from my Nokia5110i-VgT using Tsikot Forums

Hyundai Tucson