New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Apr 2016
    *yebo. I find your inputs very helpful because I have a similar question, The pictures; suggestions; seat configurations to are helpful. Thank you to.

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by AMDG33 View Post
    *yebo. I find your inputs very helpful because I have a similar question, The pictures; suggestions; seat configurations to are helpful. Thank you to.
    Just happy to help brod, that is why we are here to help each other.

Also may I add hindi possible to install a vgt model seat on a tci model. Yung vgt seats naka-rail mount. Yung tci seats bolted sa floor.

May i suggest to get a 2nd hand vgt? 1.18M for a 2015 model vgt manual tranny meron naka post sa olx.

3. Join Date
    Sep 2016
    Maraming salamat sa mga inputs nyo sir/ma'am napaka helpful po para samin ng wife ko to decide to get the unit. We have a party needs kasi pero usually lng na ikakarga namin na bulky is yung mga foldable foodcarts na dati kasya naman sa likod ng vios namin kaso naka open nga lang ung likod heheheh and also para maisakay din namin yung mga staff and talents namin for the event tipid na din para sa knila mag taxi or grab.

4. Join Date
    Sep 2016
    Mga sir/ma’am

Ma vovoid pa ba ang warranty ng GS if nag pa install ako ng rear spoiler and reverse camera? Salamat po

Page 2 of 2 FirstFirst 12