New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

1. Join Date
    Sep 2009
    Hello guys, Im newbie here baka pwede nyo ko matulungan.
    Gusto ko mag palit ng intake and exhaust system, gusto ko sana AEM V2 cold air intake at skunk2 pro series w/ 68mm throttle body intake manifold at maayos na header. Gusto ko sana i-modify ang stock kong SIR para magkaron ng mas mataas nahorsepower.

San po ba ako pwede pumunta para bumili ng mga ito and atleast genuine po sana at hindi immitation lang. Taga Batangas City po ako at wala po akong makita don kaya binabalak ko pumunta ng Manila, sana iyon pong mas malapit.

Sana matulungan nyo ko, Thanks and more power Ka-Tsikot!

2. Join Date
    Aug 2004
    Get online and get the phone numbers of shops in the area that sell imported items, like Autoplus, Speedlab and Emperor. If they don't stock them, they can order them for you.

Ang pagbalik ng comeback...

3. Join Date
    Jul 2009
    Just got my AEM In the states . Short ram air intake with a dry flow synthetic filter . If you have a relative in the states send in balikbayan box. Heres the link.
    http://www.aempower.com/
    Eto talagang original ang makukuha mo .
    Search mo rito para may idea ka sa presyo at kung ano hinahanap mo .

4. Join Date
    Sep 2009
    ah ganon ba mga Sir kasi nandito pako sa barko and last week of Oct. nasa Pinas nako. nag-browse kasi ako sa ebay at nkita ko mga items na yan quite expensive and good quality naman plus the taxes. Naka-experience na ba kayo mag-shop on sa ebay international safe ba dito.