New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Jul 2010
    Ayos din yung paraan ng pagsingit mo brader. Matatanggap ko pa kung uunahan mo ko the biglang cut kaso hindi e. Pa-sideswipe ka kung sumingit pre. Nilapit mo mashado sa gilid ko yung kotse mo hanggang sa makanguso ka.

Kahit magsignal ka, panu ko makikita yun e nasa side kita. Paalala lang, hindi porke nagsignal ka ikaw na me right of way.

At kahit huminto ako e nagkaron pa rin ng dalawang marka yung kotse ko dahil mashado ka ng malapit sa kin.

You're just lucky that I have my pregnant wife with me, who didn't notice that you hit our car already. I don't want her to be stressed out so I just let you go, but I have to wake up early tomorrow to rub the mess.

As a salute to you... I offer you this goon squad post and my middle finger!

2. Join Date
    Sep 2007
    Tama lang ginawa mo ipagpasa-diyos mo na lang mokong na yun na matutunan niya tamang paraan ng pagsingit bago pa siya maaksidente.

3. Join Date
    Aug 2007
    hahaha i love this last statement of yours "As a salute to you... I offer you this goon squad post and my middle finger!"

4. Join Date
    Jul 2010
    Quote Originally Posted by bmwrp8 View Post
    hahaha i love this last statement of yours "As a salute to you... I offer you this goon squad post and my middle finger!"
    Ala boss e, I want to get even, or just simply confront him, but I don't want my wife to be stressed out... baka pumanget anak ko eh

5. Join Date
    Jan 2011
    That's the best thing you did, kailangan talaga as much as possible mahabang pasensya, iwas na lang, I used to work before on the streets, yun ang natutunan ko marami pa akong worst na encounter na ganyan, and yet I realize tama talaga ang umiwas na lang sa ganyan.

6. Join Date
    Feb 2010
    Mr. dire,

Whoever you are, Pare saludo ako sayo! Isa kang mabuting ama at asawa! May sagi na ung kotse mo cool ka parin, iba ka sir. Good job, you deserve a cookie!

7. Join Date
    Oct 2011
    wanted ang innova dito. yan ang problema dito sa atin. walang disiplina ang mga driver.

8. Join Date
    Jun 2010
    tama iyan sir, ako saludo talaga ako sa ginawa mo hehe.

hayaan mo na sir, pera lang iyang gasgas, siya karma.

9. Join Date
    Aug 2011
    ****! Akala ko ako, ZHC rin yung isang kotse namin, haha!

10. Join Date
    Oct 2011
    Quote Originally Posted by GTS925 View Post
    ****! Akala ko ako, ZHC rin yung isang kotse namin, haha!

naku sir, ano ba ung number sunod ng ZHC mo?

Page 1 of 2 12 LastLast
ZHC 840 - Toyota Innova