New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Jan 2007
    Quote Originally Posted by fearless View Post
    Normally po talaga mga sirs, I would have talked to their manager,but my main concern is to get the car to the shop and not being towed.

One of the first people I even approached to borrow the said equipment is their supervisor,which in turn passes me to lady in charge of service bay, then passes me to the mechanic which passes me back again to the said supervisor,which says the one to talk to is the lady in the service bay,so rather than wasting their time, i opted to call my own mechanic,dahil ayaw talaga nilang magpahiram.

Pasalamat na lang ako at nakarating kaagad yung mechanic at nadala na kaagad sa shop.

Thank you din po sa inyo mga sirs for bearing with me, hope ko na lang na po talaga, na wag ng maulit eto o mangyari pa eto sa iba.
    Paratingin mo sa head office pre. Para huwag maulit. AFAIK, may mga areas supervisors ang h.o. kung saan ang supervision ng outlets ay nakatalaga.

2. Join Date
    Apr 2008
    add ko lang po sa bad na gas station list yung Petron Station sa araneta (from talayan/del monte going to quezon blvd. nagrequest ako ng tubig sa maayos na manner..ginawa tumingin lang na parang "huh,. sino ka?"

nakakatuwa lang yung Shell sa west ave kahit never ako nagpa-gas dun (kasi petron lagi) pero nung nag-overheat ang sasakyan at nagbubuhos na ako ng tubig, tinulungan ako ng tao nila dun at sya pa yung nagbukas ng radiator cap. baet.

Page 3 of 3 FirstFirst 123
Watch out for this Gas station!