New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Mar 2008
    well atleast napakita ng GF mo na nde lahat nadadaan sa pera..

2. Join Date
    Feb 2008
    Quote Originally Posted by Black Revo View Post
    Haay... summer na kasi kaya mabilis uminit ng ulo ng mga tao .... For me po, tama lang di tanggapin yung GF in TS muna yung 3k kasi wala ka rin mahahabol sa insurance with out the police report, unless declare sa insurance hit and run siya....

yaan mo sir Holy week na.. mag penance yun because her bad attiude..
    in this case, ayaw nya maistorbo pagkain nya

3. Join Date
    Aug 2007
    hindi naman kaya may hinahabol yung girl kaya badtrip? hehe. dun na mismo kumakain e. feel ko masama lang araw niyan hehe... oh well..

4. Join Date
    Aug 2005
    Well pag reckless mag drive yung driver ko tapos nabunggo niya kotse ko syempre magagalit rin ako. But waving the 3k pesos was definitely out of place. What kind of car was your gf driving? Baka matapobre yung girl.

Sabi dun sa multiply site mestiza yung girl. Was she pretty?

5. Join Date
    Oct 2002
    pasalamat yang jenny na yan at hindi mas mataray sa kanya ang nabangga nya, at for sure magkabilang sampal ang aabutin nya at tapos siya naman ang papaypayan ng 3k hahaha! "o ayan, keep mo 3k mo dagdagan ko pa ng 3k amanos tayo"

o baka balikan pa siya sabay pak! pak! pak! "ay meron pa pala ako 9k sa bag ko!"

6. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by yebo View Post
    pasalamat yang jenny na yan at hindi mas mataray sa kanya ang nabangga nya, at for sure magkabilang sampal ang aabutin nya at tapos siya naman ang papaypayan ng 3k hahaha! "o ayan, keep mo 3k mo dagdagan ko pa ng 3k amanos tayo"

o baka balikan pa siya sabay pak! pak! pak! "ay meron pa pala ako 9k sa bag ko!"
    Champion ka talaga pareng Yebo

7. Join Date
    Aug 2003
    Quote Originally Posted by yebo View Post
    hmm, parang gusto kong magpasampal sa mga babaeng ganyan ah :D

dapat puro coins ung 9k niya :D

seriously though...if the blog is legit, the experience must have been surreal; akala mo kontrabida sa telenovela

8. Join Date
    Sep 2006
    I guess its quite unfair that you need to give the complete name of the said "jenny" in public without getting her side first and even calling her "names". you even mentioned where she works. for what reason? to get back at her and publicly maligned her?

we must be carefull giving out names. remember there's always two sides of the story.

just my opinion.

9. Join Date
    Jun 2007
    Just imagine what her driver would have to endure now.

10. Join Date
    May 2005
    Quote Originally Posted by brawlerjack View Post
    I guess its quite unfair that you need to give the complete name of the said "jenny" in public without getting her side first and even calling her "names". you even mentioned where she works. for what reason? to get back at her and publicly maligned her?

we must be carefull giving out names. remember there's always two sides of the story.

just my opinion.

I will have to agree with this

Page 4 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Toyota Innova: ZGS-757