New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 5 FirstFirst 12345
  1. Join Date
    Nov 2005
    you need to apply first with the basic SMAC (SM Advantage Card), use it whenever you make purchases in order to earn points. once you have X amount of points, they will inform you that you are qualified to be a given an SM Prestige card.

i got my prestige card last year. don't know how many points i've earned to get it. but 3 years ago, my wife and purchased furnitures and appliances and other stuff from the dept store, appliance center and ace hardware.

Quote Originally Posted by rai2k8 View Post
    medyo OT po ng konti... pano kayo nakakuha ng prestige card? Nagtanong ako sa customer service dati ang sabi sa akin magpapadala daw ang SM ng notice kung qualified ka na para maging Prestige member.

2. Join Date
    Sep 2007
    You have to have at least 1,000 points before you can become a prestige card holder.

3. Join Date
    Nov 2005
    was in sm dasma last night. may isang advantage pag sm prestige card holder ka, they have a cashier in the supermarket dedicated for prestige card holders only.

there was one customer who asked the cashier if she could pay throught her, the cashier told her that it was strictly for prestige card holders only.

4. Join Date
    Jan 2008
    Quote Originally Posted by mazingerZ View Post
    You have to have at least 1,000 points before you can become a prestige card holder.
    Tagal pa pala bago ako maging prestige member. Ginamit ko kase yung 300 points ko last year then ngayon 350 points pa lang ata yung laman ng card. Di ko kase alam na may prestige membership nung ginamit ko yung points. Sana eh di mga 300 points na lang kelangan ko

Sa mega parang me nakita ako dun valet services only for prestige members. Pati sa MOA meron din. Ok yung privileges kaya mukang sulit ipunin yung points.

5. Join Date
    Dec 2005

Bro.,-kailangan nga bang dapat ay may 1,000 points sa card mo para ka makakuha prestige card?

Puwede mo yata ring gastusin ang points mo dahil historical (1 year yata na P200K ang purchase ang dinig ko sa CS nila) ang kanilang tinitignan (not sure though kung equivalent ito o talagang 1,000 points ang cut-off nila).....

Tama ka, convenient nga ang may prestige card, dahil may special siyang counter o pila....

5606:jazzysax:

6. Join Date
    Aug 2007
    lahat po ba ng petron branches(kahit sa province) tumatanggap ng sm advantage card?

Page 5 of 5 FirstFirst 12345
Sm Advantage Card-advantageous ?