New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 31 FirstFirst 12345678915 ... LastLast
  1. Join Date
    Jan 2005
    been watching this thread with interest, with the hope that maybe kewl would pop out and explain his side of the story. tapos nagsulputan na yung mga kwento about him.. *sigh* ayan na.

and tama kayo.. this does not bode well with godric.

well , still hoping here that things would turn out for the better.

2. Join Date
    Dec 2005
    mga bro Pm ko na sa altisclub board yun friend ni kewlrydes. sana mag reply. sana makatulong

3. Join Date
    Jan 2004
    :shocked2: beware :shocked2:

4. Join Date
    Sep 2006
    Isa sa pinakamalaking pagkakamali ang magpost sa internet about the service that you render for a fee, and not keep up with your customer's expectations.

5. Join Date
    Oct 2002
    He posts sa AI more often, here's his ID: http://www.autoindustriya.com/yabbse...profile;u=1137

May nagkaissue din dun sa kabila, but not sure if naresolve... http://www.autoindustriya.com/yabbse...?topic=21696.0

6. Join Date
    Jun 2006
    the way it looks, this guy has a habit of giving his customers a run for their money

7. Join Date
    Sep 2004
    Quote Originally Posted by Imau View Post
    I can sympatize with your bro. O.T. - same thing happened to me similar to this regarding a wedding gown naman for my wife. We got married last june 2005 and January pa lang of that year nakapag downpayment na kami ng 40K for her wedding gown kay Marianne Lazaro. at first ok pa sya makipag usap, then nagclose yung shop nya sa glorietta kasi lilipat daw sya sa libis. yung mga usapan namin na mga fitting days di na sya nakakasipot dami nya alibi then bigla na lang syang hindi nakipag communicate sa amin putol na yung mga cellphones nya. we decided to go to another designer nung May na. buti na lang naihabol din yung gown ni esmi ni Susie Bonaobra kahit two weeks na lang. to date we never heard from Marianne Lazaro again.

after the wedding I tried to google her name and lo and behold...dami na pala naloko ng designer na ito even before we made a deal with her. kung nag google na lang muna sana ako hindi sana kami nabiktima. may association na nga yung mga naloko nya some are even from the US. some went to Imbestigador of GMA 7 pero walang nangyari kasi yung brother pala ng designer na ito is a camera man of GMA 7. I just hope na di na magkrus landas namin kasi baka kung ano lang magawa ko sa kanya . Sorry for the long O.T.
    OT din:

Madami na kaming nabasa na mga couples na nabiktima ni M.L. Yung isang bride-to-be nga, nakuha lang yung gown niya on the day of the wedding!

Turns out she ran into some problems, notably family issues (naghiwalay yata sila ng asawa niya) kaya hindi siya nakapag-deliver sa mga commitments niya. Humingi man siya ng tawad sa mga naperwisyo niya, sad to say, sirang-sira na siya ngayon sa wedding industry.

Last I heard, as of early this year, may warrant of arrest na daw for her.
    Last edited by Bogeyman; November 16th, 2006 at 08:29 PM.

8. Join Date
    Oct 2002
    this is getting no where...mukhang guilty!!!! bakit kailangan pang ibang tao ang mag text sa kanya tapos kailang pang dumaan si caloyski sa GF niya, hinde niya kayang ayusin sarili niyang obligasyon...tsk tsk tsk

9. Join Date
    Oct 2002
    la pa rin balita?

10. Join Date
    Oct 2002
    san ung shop niya saka taga saan siya? may kilala kasi akong andrew na ganyan din ugali.....

Page 5 of 31 FirstFirst 12345678915 ... LastLast
Sino nakakakilala kay kewlrydes?