New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

1. Join Date
    Mar 2010
    yesterday on my way to a birthday party at bacoor cavite via Paliparan just a few km away from SM Molino may isang motor na biglan na lang nagswerve sa opposite lane na sidewalk at hinarang yung matandang babae.

bumaba yung nakaangkas sa motor at hinablot yung bag(in a way na binatukan pa yung babae) then sumakay ulit sa motor na parang walang nangyari, was going to help the old lady sana pero may hawak na baril yung mga ungas. I really froze when I saw the gun and just continued driving slowly.

tried to follow the rider and guess what? just around half km away from the scene bumaba yung nakaangkas sa motor na parang wala ulit nangyari at pumasok sa eskinita then yung driver ng motor dire-diretso lang

yung driver ng motor nakahelmet pero yung nakaangkas naka cap lang.
    One thing I noticed is naka jacket yung nakaangkas kahit na sobrang tirik na tirik ang araw.

2. Join Date
    Mar 2009
    ^ Those are the times that I wished that I was driving an SUV or a pick-up with a big and steel made bumper up front so that I could give the motorcycle a " kiss " and then leave the scene afterwards as if nothing happens.

And oh by the way, I also need to sport those " tinted " plate covers to protect my identity. :diablo:

3. Join Date
    Feb 2010
    Ang tao kasi...akala nila nakakalamang or di nila pagbabayaran yung mga mali nila...someday eh ganyan pa rin sila...mahirap...may sakit...karma is digital...babawi din yan sa kanila...in this life or the next.

Rider/Snatcher w/ Plate Number 4136 NL