Ngising kabayo or nagku-kwnetuhan pa? Parang nasa park. Meron pa ko na-
    tsambahan dalawang madre - hindi gumamit ng foot bridge along edsa-sm
    annex. Susmaryosep n
    aman oo!
    :rofl01: natawa naman ako dito....lolzzzzzz....nalala ko yung joke--
    LALAKI: (tinawag yung pari) father, father.may penguin ba tayo dito sa
    pilipinas?
    PARI: wala iho, bakit?
    LALAKI: sabi ko na nga ba...madre yung nasagasaan ko kanina...

2. Join Date
    Jan 2005
    wanted to post this a few days ago but net was down..

anyway, one common complaint of mine is that the buses and jeeps entering this underpass pick up passengers at the mouth, thereby reducing this to a nasty one-lane affair.. nakakainis.

3. Join Date
    Apr 2007
    anak ng!!!!!!!!!!!grahhhhhhh!!!!:rant: just now aside from that father nd son who crossed before i go under that pass (i've learned to live with it)....:mad: running around 80-90kph..then something was falling from the bridge!!!saktong saktong babagsak sa akin!!! :rant: kako S#i+!! ano yan!!! then plofffff!! arghhhhhhhh!!!! parang vomit na pinaghugasan ng pinggan na ewan!!!nakng!!!!!!right on my windshield!!!:arghhh:

4. Join Date
    Jun 2006
    I usually pass this road at 150-170kmh. sarap kasi mag-speed sa ilalim dahil minimal yung wind drag... ang ikli nga lang.

Pabayaan mo na yan spongee. Wala ka bang ibang madadaanan?

5. Join Date
    Apr 2007
    Quote Originally Posted by Horsepower View Post
    I usually pass this road at 150-170kmh. sarap kasi mag-speed sa ilalim dahil minimal yung wind drag... ang ikli nga lang.

Pabayaan mo na yan spongee. Wala ka bang ibang madadaanan?
    HP..from my point kasi eto pinakamadali e..my son's bldg is right pagakayat ng underpass..that shell station at the right...sigh...di bale hanggang bukas na lang sha dun..last day na..natakot lang ako kanina kasi had i rattled baka naaksidente ako..bigla kasing nag-flash sa akin yung mga slex incidents na bato ang nilalaglag.

6. Join Date
    Jul 2006
    Spongee, I guess that's another reason why people should be disciplined more than they are fed now...really. Sad to hear that but I'm glad that was all you received, mahirap ang solid object even the size of a small stone. Believe me, I've had some piece of rubber from the ground fly up my windshield in QC not even in the underpass and it caused some rubbing on the windshield, dumikit yung goma and a loud thud. Buffed it off quickly and lucky it was just that. I wouldn't even want to imagine had it been a harder object that hit straight into my windshield. Masmahina ang mga windshield ng bagong sasakyan kasi eh. Yung mga luma masmatibay.

Page 3 of 3 FirstFirst 123
quezon ave vehicle underpass