New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2010
    Ouch! naff said. Talagang matagl bago mabawi yan. Baka kahit free matting ulit eh ayaw na ni Doc kasi iba yung na-bastos ka eh.

Hope lesson learned na lang. Nobody is perfect nga naman.

Quote Originally Posted by vinj View Post
    Fail.

Philbest General Merchandising - PinoyExchange

Nagtayo ng bagong post just to defend the shop. One of the worse ways to make amends.

Just remind nalang the owner about the adage: "It takes years to win a customer and seconds to lose one".
    Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

2. Join Date
    May 2011
    oie, another fan here. LOL ^_^

nagpatint ako dito sometime last quarter of 2008, 3M BC20 (reflective chrome)... nasobrahan luto(heat gun) ng installer nila yun corners(curve areas) ng tint sa front and rear windshield ('97 4door sedan). Nagdiscolor kase, visible sya on certain angle lang - sa malayo hindi naman halata. Alam nyo naman tayong mga car enthusiast (not to mention ka OC OCan ko, hihihi), bumalik ako ang talked to the lady owner and showed my complaint, ayaw nya ipa-warranty, tsk. So ayun dahil wala pa sa ugali ko maging irate (goodboy pa dati e), tumalikod na lang ako and charge it to experience. AND NEVER KO NA SILA nirecommend for TINT installation to my friends. hehehe

my two sentimong ekspiryens...

3. Join Date
    Apr 2011
    Quote Originally Posted by artchon View Post
    Cool ka lang Bro I'm just relating my good experience with them. Eh kung bad experience ka sa kanila how come pa balik balik ka sa kanila as you mentioned you have bought from them many times. Tao lang naman tayo pag nagkamali di kausapin. Also kanya kanya kung saan ka masaya doon ka. My point lang is talk to them naayos naman lahat sa mabuting usapan. Peace.
    LUUUUL!

Wala kang point. Kakairita ka!

IMO, kung mapagkumbaba ka pa at immediately inayos mo imbes na kunwari kapang satisfied at loyal customer (pa post post mo dito) hindi na sana to humaba.

We are all reasonable men here. It pays to be humble and for sure marami rami kapa magiging friends o customer for that matter.

4. Join Date
    Oct 2008
    Isa lang solution dyan. Mag-apologize at free matting and accessories, yung preferred ng customer at dapat maayos.

5. Join Date
    Jul 2010
    Quote Originally Posted by first_light View Post
    Isa lang solution dyan. Mag-apologize at free matting and accessories, yung preferred ng customer at dapat maayos.
    public apology ok na bro...

wag lang ala-GMA....nyahaha...jk.

6. Join Date
    Nov 2010
    Quote Originally Posted by first_light View Post
    Sana nga tanggapin pa ni boss otep. Papano kung hindi na talaga niya ma-feel....

Sayang negosyo di ba?!
    Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

7. Join Date
    Sep 2005
    This is noted. Thanks Doc Otep. ;)

8. Join Date
    Feb 2010
    copy that doc, for that shop and their owners

simple solution for minor mistakes that can be solved outright but what makes it worst is the rude, arrogant and misbehaved conduct of business people there, what a way of doing it

count me in to give negative feedbacks in other forum sites, pramiz

9. Join Date
    Oct 2002
    Yung ibang shop kasi mayayabang and may motto na 'good publicity or bad publicity is still publicity'. Baka ganun din sila.

Oh well, for the past week madami dami din nagtatanong sakin where to buy this, where to buy that, etc.

Hindi ko naman dineretso na huwag dito sa shop na topic natin kumuha. Pero sa iba ko naman nirecommend. It's their loss I guess.

Hindi naman ako prinsipe pero pag pumasok ako sa ibang shop like HOT ROD in Banawe eh yung mismong may ari pa ang tumatayo para mag-greet kahit madami siyang assistant na pwede naman mag-asikaso sakin. And nung minsan nagkamali siya ng basa ng code at na-underprice yung singil sakin, I offered to pay kung ano yung kulang (mga Php200 petot lang naman) pero sabi niya siya daw nagkamali so ok lang. And to think hindi naman ako sobrang kilala ng may ari ng shop na iyon. Pero para sa ibang thread na ito. I'm just illustrating na hindi naman kailangan maging *sshole ng car accessory shops para kumita kahit papano.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

10. Join Date
    Sep 2007
    Quote Originally Posted by vinj View Post
    Fail.

Philbest General Merchandising - PinoyExchange

Nagtayo ng bagong post just to defend the shop. One of the worse ways to make amends.

Just remind nalang the owner about the adage: "It takes years to win a customer and seconds to lose one".

I guess they won't be getting new customers from tsikot. This reminds me of the G4 segment Epic Fail.

Page 4 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Philbest General Merchandising [car accessory shop]