New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 29 of 65 FirstFirst ... 1925262728293031323339 ... LastLast
  1. Join Date
    Sep 2007
    Quote Originally Posted by d'flash View Post
    anyone here, experienced na may magte-text at sasabihin na " san ka na? madadaanan mo ba ako dito sa <name of place> baka naman pwede sumabay, hirap kasi maka tyempo ng taxi eh''
    haha gawain ko yan. lol.
    pero yung ka officemate na tinetext ko ganyan din naman sa akin kaya ok lang.

2. Join Date
    Oct 2011
    once or twice is enough. kung sumobra, may fee na dapat.

Quote Originally Posted by CVT View Post

Isa pa itong very accommodating na si bro.kompressor...

Sabagay, siya ang llamado rito dahil sa dalawang bundok sa likod niya kapag nakamotor siya...

Pero, reading the girl's intention,- mukhang tipo siya....

Delikado, lalo na at may asawa na si bro.kompressor....

Darang ka sa apoy bro... Kahit matagal kang nababad sa tubig... pilit magririkit iyan.....

Not being righteous here,- but you should also learn how to say "NO!"... Unless gusto mong may mangyari..... One thing leads to another....

Sa normal na mga kaso kasi,- parang chance encounters lang,- at bihira ang physical contact,- kaya madaling makaiwas, kung baga pangiti-ngiti lang o patusik tusik. Pero your case is totally different... araw-araw at may physical contact...

18.3K:tomato:
    Kaya nga mabuti na rin na may bago na siyang work. Yung mga ganun mahirap talaga tanggihan especially if they bring additional sunshine to one's stressed world. In fairness, uber self control talaga ang pinairal ko. Kung nakita niyo lang yung personality ng girl (bonus na yung hitsura), mahirap talaga tumanggi. She brings smiles to everyone. Parang innocent little girl lang.

On a different note:

Napapansin ko rin na pag may mga offsite events sa office (yung current office ko ngayon), super pakiramdaman kung sino ang magdadala ng sasakyan kasi parang walang gusto maglabas sa parking. Nangyayari, nagvovolunteer na lang ako since diesel minivan naman ang dala ko pero I do insist na mag chip-in sila sa parking palabas ng office, pati parking sa venue. Yung parking pagbalik sa office, ako na nagbabayad pero mababa na yun kasi maikli na lang ang oras so win pa rin sa akin yun.

So far lahat sila nag cocomply. Siguro rin kasi lahat sila may mga kotse so madali silang nakakarelate.

4. Join Date
    Jul 2007
    I just remembered another horror story. This has happened during college and has been a running joke in our circle.

I have a friend that is very maarte, she's not that attractive naman because of her acne ridden face. One mid afternoon I picked her up at home along with my friends when the sun was at its peak. Because of that I parked one house away under a tree because she was not yet ready and the aircon of my car could not keep up with the heat. My 2 friends went to fetch her and when she got in my car she complained na she had to walk sa arawan, why didn't I park my car in front of their gate. WOW PRINCESS! My friends and I could not help but make fun of her na hindi naman maganda ang arte :P BTW She's not in our group anymore
    Last edited by _Cathy_; February 27th, 2013 at 05:27 PM.

5. Join Date
    Mar 2004
    anyone here, experienced na may magte-text at sasabihin na " san ka na? madadaanan mo ba ako dito sa <name of place> baka naman pwede sumabay, hirap kasi maka tyempo ng taxi eh''
    Ako madalas.
    Tapos yung sagot ko palagi, "Ay sorry. Bahay na ako eh. Napansin ko lang yung text mo nung nakapark na ako sa garahe."

6. Join Date
    Oct 2012
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    I just remembered another horror story. This has happened during college and has been a running joke in our circle.

I have a friend that is very maarte, she's not that attractive naman because of her acne ridden face. One mid afternoon I picked her up at home along with my friends when the sun was at its peak. Because of that I parked one house away under a tree because she was not yet ready and the aircon of my car could not keep up with the heat. My 2 friends went to fetch her and when she got in my car she complained na she had to walk sa arawan, why didn't I park my car in front of their gate. WOW PRINCESS! My friends and I could not help but make fun of her na hindi naman maganda ang arte :P BTW She's not in our group anymore
    baka oily lagi face niya, bawal maarawan, mahapdi daw at nangingintab :gotcha:

7. Join Date
    May 2012
    hehe buti nga kayo gusto sabayan , ako nung bago palang nagda drive, sabi ko sabay ka na sa akin.
    ang sabi nya hindi na magcommute nalang ako ( takot yata mabangga).

8. Join Date
    Jul 2007
    baka oily lagi face niya, bawal maarawan, mahapdi daw at nangingintab :gotcha:
    OO nga no! We never really thought of that? Baka bawal sa may acne ang naa arawan? Still siya na nga sinundo, sana wag na siyang maarte.

9. Join Date
    Mar 2012
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post

baka nga yung sikat ng araw pa gamot sa mga tagyawat nya eh. tignan nyo mga taong grasa, walang tagyawat.
    Last edited by stickers; February 27th, 2013 at 05:59 PM.

10. Join Date
    Jul 2007
    Ewan ko ba. Sobrang arte ayaw maarawan. Sana nag payong na lang siya.