New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 8 of 8 FirstFirst ... 45678
  1. Join Date
    Oct 2002
    In case you wanna get back at them..... They go to church at VCF near Market Market. They almost always park outside. They usually go to the 5pm service.

2. Join Date
    Sep 2003
    edited...

potek tagal napala nito.

3. Join Date
    Jun 2005
    Quote Originally Posted by baiskee View Post
    hehehe...another thread from the grave.
    Malapit na kasi ang November 1.

4. Join Date
    May 2005
    Quote Originally Posted by rab
    dapat i-lock na ito. laos na nga yung tao baka sumikat pa ulit dahil sa tsikot. hahaha
    mga BRo .sensia na sa paningin nyo kung si Ina pinasisikat dito,
    nagkakamali kayo (si OT sikat iyan sa Fantasy league at hindi laos)
    si kapatid na Ownertype po ako humahanga sa kababaan ng loob nia
    never po kay Raymundo

Quote Originally Posted by dehadista View Post
    actually, you've got a point there. IMO, this SHOULD be locked already because it's over and done with.

sa ngayon para nga lang Zombie 'tong thread--rising from the dead
    Brod Sensia na din never pa po ako member ng tsikot non nagyari ito kaya ngayon lang ako nag post ,again napabilib lang din ako at naging mapagpasencia si OT kahit nanlalait na partido ni "sabado nights"
    (kunin ko kaya ninong sa kasal ito)

5. Join Date
    Sep 2005
    Tagal na nitong thread na to ah!

If this happened to me, di ko talaga palalampasin to and I will use the full extent of the law against them! That's just me!

6. Join Date
    Mar 2005
    nakita ko yan si ina with the foreign sa husband sa GB3 dati, hottie pa din si ina raymundo. she was wearing black na pang upper na string lang na parang pang-nighties ng girls. sorry for the description, di ko alam pano i-describe damit ng babae eh.

7. Join Date
    Oct 2004
    tagal na pala binasa ko pa naman ang first page hehe hindi natignan yn date

8. Join Date
    Oct 2002
    Nakakainis 'yong nangyari... kahit closed na 'yong issue, parang ako 'yong gustong maghabol not because of Ina, pero dun sa driver na malamang nagsinungaling lang sa mga amo niya. Pero sa sobrang luma na 'tong thread, baka 'yong driver ala na kina Ina. hehehe
    To Ina and husband naman, tingin nila sa mga tao (I mean mass) e pang-e-extort ang habol.

OT:
    Inaantok na ako kanina, kaso nung nabasa ko 'yong thread, pakiramdam ko nasa trapik ako at siningitan ako ng balasubas na driver...makapag browse na nga lang ng photo ni Ina, hehehe

9. Join Date
    Sep 2004
    try to talk to them again and propose that they let their insurance pay for your damages and try to tell them that you are only earning enough for you daily needs. malay mo makonsensiya. hehe

Page 8 of 8 FirstFirst ... 45678
My car got hit by Ina Raymundo's Ford Expedition