New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
  1. Join Date
    Jul 2005
    Quote Originally Posted by ghosthunter

could it be the big eyes?
    cguro nga GH, un big eyes nya, katulad din nung kay olive oyl posted by sir boeing

2. Join Date
    Mar 2005
    baka naman spoiled brat sya talaga hehehe

3. Join Date
    Sep 2005
    I'm just annoyed that she didn't bother to stick around and issue formal complaint against the suspect. Yun tuloy, they just walked away pending further investigation. Syempere mag-didisappearing act na nyung mga yun.

4. Join Date
    Jan 2005
    Kala ko nagbigay siya ng formal letter of gratitude sa PNP-TMG??

5. Join Date
    Jun 2005
    Hmm, I think if she really made a statement like that in front of the police she's quite brave, although she might have been off-base in that probably not all those present are involved in carjacking incidents (or maybe even none who were present), I still think that the fact that she could state in their presence what a lot of tsikoteers post about here (i.e. that the carjackers are connected to the police, etc.) makes her a girl with mighty cojones in my book, ehehehe.

6. Join Date
    Nov 2005
    grabe naman yang si angcanan, if theyve done their job in the first place di macacarnap ang auto ni iya and other carjackings, yan ang problema natin eh puro cure walang preventive action

most of us are content na "ah ok na yan narecover naman oto mu eh". parang the government is taking this carjacking lightly ganun ba kahirap i take down yang carjackers na yan?? bakit di sila gumawa ng decoy hilux and xtrail and ibyahe ng ibyahe sa qc? sigurado wala pang 3 araw macacarjack na sila nun, tutal magaling sila makipagbarilan e diba

7. Join Date
    Mar 2005
    Dapat ang parusa sa carnapping and carjacking is lethal injections na rin. Tsaka wla na dapat due process, pag na-caught in the act and nasa possesion nila yung car dapat bitay na agad, nang d na pamarisan......d bale kung mga pulitokong mangdurugas ang binibiktima eh...ang kaso puro maliliit na tao lang din na nagpapakahirap mag-trabaho..hay onli in the philippines....

8. Join Date
    Aug 2005
    malamang ky nagalit is Iya dahil in the 1st place ang nsa isip nya eh dapat di nlng nila na recover at pr mk pag demand nlng sy sa insurance ng bagong kapalit..

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
IYA's Patrol..Recovered