New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2002
    wawa naman si Iya... come to think of it nasa ABS din ako that time sa fix...

ampusa yan oh... nakakakaba nanaman.. kala ko ok na sa QC e...

2. Join Date
    Oct 2002
    odell,
    natatandaan mo tuloy yung nangyari sa iyo....

3. Join Date
    Oct 2002
    Yung Rexton kaya nakawin? Yun na lang kaya gamitin natin? hehehe.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

4. Join Date
    Oct 2002
    ok lang nakawin....may insurance naman.

5. Join Date
    Sep 2005
    poor iya... nandito naman ako para kay iya..

6. Join Date
    Feb 2003
    Quote Originally Posted by boybi
    immobilizers are already enough to stop an "unoccupied" car from being stolen. pero kung meron nakasakay, kahit anong security device e walang kwenta kapag tinutukan ka na ng baril.
    No pre, pwede rin ung immobilizer kahit nakasakay na ung mga carjackers. Just let them drive it w/o you then immobilize them by txting the device in ur car. Yung kay Iya, pinababa na yung driver nya then pinatakbo na ung Patrol. That's the best time to immobilize them esp kung natapat malapit sa police outpost.

7. Join Date
    Oct 2002
    the immobilizer i'm referring to is the built-in engine immobilizer that detects the chip inside the key for the engine to start. kaya i said it is enough to stop carjacking of an 'unoccuppied' car. kaya kung meron kayong mga drivers, don't let them stay inside your car while waiting for you. meron mga drivers' lounge sa mga malls ngayon, aircon na may TV pa.
    Signature

8. Join Date
    Dec 2003
    and the carnappers brought with them a GSM signal jammer...

9. Join Date
    Oct 2002
    and like my post in another thread, if i have the txtalert installed, then my car was stolen and i immobilized the car through text, what do you think will the carnappers do to my car, as an act of desperation, kung ako yung carnapper, wawasakin ko yung car, kung pwede kong sunugin, susunugin ko.

e di papabayaan ko nalang macarnap, meron naman insurance.
    Signature

10. Join Date
    Oct 2005
    kakatakot...good thing nothing bad happened to her, for sure may insurance naman na yun pero i understand yung hassle,,, a li'l OT: have you guys watched yung mga napatay na carnappers, puro mayayaman nahuli ah!!! tsk..tsk...

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
IYA (wowowee) nissan patrol na car jack