New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Dec 2005
    Anuman naging reason para masira un, sira na din tiwala ko sa kanila. I should have learned the first time na may nangyaring hindi ko nagustuhan with their service. This being my second time, ayoko nang umabot pa sa tatlo.

Slogan pa naman nila "BEST QUALITY SERVICE"...

I have no qualms paying a high premium for service as long as I get equal value in terms of quality and satisfaction.

2. Join Date
    Oct 2002
    Sa tinagal-tagal kong nagpapalit ng instrument cluster bulbs para sa mga sasakyan namin at sa mga kamag-anak ko, wala pa naman akong nasirang fuel gauge awa ng Diyos.

Sana maayos na po iyang problem niyo. Tapos huwag na kayo bumalik. :D

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

3. Join Date
    Dec 2005
    Guess what. Honda Shaw just informed me that the fuel gauge I ordered is not available in their plant. They will have to order it straight from Japan and will take 2-3 months to arrive! WTF!!!

I already made a downpayment of 3K, expecting that it will arrive only after a couple of days. Mahirap walang fuel gauge, buti sana kung jeep minamaneho ko na pwede sukatin ng stick ung gasolina.

Will I be able to source it somewhere else? Para kung sakali bawiin ko na lang DP ko and maghanap na lang ako sa iba...

4. Join Date
    Dec 2005
    SA called again and apologized. 2-3 weeks lang pala, hindi 2-3 months. If it was the latter pucha susunugin ko na Honda Shaw.

Page 2 of 2 FirstFirst 12
fuel gauge problem with honda shaw