New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Aug 2008
    Quote Originally Posted by aejhayl17 View Post
    its just this morning, naanigan ko yung gasgas, di pala ganun kalaki, thanks na din sa color ng auto ko. and sana kaya ng rubbing compound. eto po yung pics.

ang laki kaya nyan. tama yun pa-blotter mo

2. Join Date
    Nov 2008
    Agree, para magtanda mga ganyan klaseng mga tao. Wag wala magrereklamo, aba sabihin nila - pwedeng pwede pala magbarumbado sa daan.

3. Join Date
    Jun 2009
    what's blotter? and what happens if you report the asshole to the lto? will the asshole's licence be suspended or something?

the TS did good by being calm but based on the dialogue he gave he was too "underdog" I mean c'mon! your car got hit and your talking to the asshole like your the one at fault, that's why the asshole was the agressor, he sensed weakness. and he knows you ain't doing anything about it (which he's right) that's why he ran off.

4. Join Date
    Jul 2008
    Quote Originally Posted by supercar10 View Post
    what's blotter? and what happens if you report the asshole to the lto? will the asshole's licence be suspended or something?

the TS did good by being calm but based on the dialogue he gave he was too "underdog" I mean c'mon! your car got hit and your talking to the asshole like your the one at fault, that's why the asshole was the agressor, he sensed weakness. and he knows you ain't doing anything about it (which he's right) that's why he ran off.

tama ka diyan sir, i felt i was the underdog that night, felt fear for our security of my younger brother. nakainum yung mga lalaki, hinambahan ako nung isa ng suntok, di ko lang pinansin. i feel anytime pwede nila kame upakan. and ang approach nila ay aggressor talaga.

so, i did what i did. protect my brother for being calm and maintaining control. kung wala man akong nagawa para ipaglaban sarili/kotse ko, atleast walang nangyari sa bro ko.

i post this topic to warn my fellow tsikoteers especially the Malabonians.

5. Join Date
    Apr 2005
    Hay Malabon..... walang pag babago... charge to experience na lang yan bro..
    dami kung bad experience dyan.... umalis na lang ako sa malabon hahahaha...

6. Join Date
    Oct 2002
    tsk taga Malabon ako, buti na lang di ko pa nakakasalubong o nakakasabay sa daan yang tao na yan. tama lang yun sir na naging mahinahon ka, kung ako cguro yun baka hindi ko na napigilan sarili ko at pinupog ko sya ng halik ehehe, cute nya kse e! i'll be on the lookout for that starex and if ever makita ko, sundan ko para makita ko kung san nakatira tapos timbre ko sayo dito

7. Join Date
    Jul 2008
    Quote Originally Posted by mhelskie View Post
    tsk taga Malabon ako, buti na lang di ko pa nakakasalubong o nakakasabay sa daan yang tao na yan. tama lang yun sir na naging mahinahon ka, kung ako cguro yun baka hindi ko na napigilan sarili ko at pinupog ko sya ng halik ehehe, cute nya kse e! i'll be on the lookout for that starex and if ever makita ko, sundan ko para makita ko kung san nakatira tapos timbre ko sayo dito

hehehe thanks sir, ingat na lang po.

anyways, taga san ka sa malabon sir?

8. Join Date
    Apr 2009
    Quote Originally Posted by mhelskie View Post

haha yan si mhelskie siga ng malabon!

ako din may hinahunting sa malabon na black vtec mga maangas na kabataan naman, ipaparape ko sila sa mga bading!

9. Join Date
    Jul 2008
    Quote Originally Posted by JJGF View Post
    haha yan si mhelskie siga ng malabon!

ako din may hinahunting sa malabon na black vtec mga maangas na kabataan naman, ipaparape ko sila sa mga bading!
    black vtec with black mags ba sir?

10. Join Date
    Apr 2009
    hindi ko lang alam bro.. palatandaan ko lang clear tailights na pabilog saka spoiler na may brakelight hehe pero pag nakita ko driver mamumukhaan ko. hindi ko na din nakita plate# humarurot na.. sa francis din yun..

OT:
    excuse sa mga tiga malabon pero diyan lang ako nakaka encounter ng mga ganito lalo na pag gabi, mga lasing na nagmamaneho, mga pulis na siga magmaneho, saka mga engot traffic aid lalo sa bayan ng concepcion hehe peace po

Page 3 of 3 FirstFirst 123
Fellow Malabon tsikot members! XFM 425 Blue Starex  Beware!