New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 10 of 10 FirstFirst ... 678910
  1. Join Date
    Aug 2012
    depende siguro sa approach mo sa driver ng nakabangga kung maangas ang dating mo siyempre mag-aangas din yan kung malumanay naman ang dating mo baka sakali mabait din siya makipagusap. pero kung sa akin yan na malumanay ang approach ko tapos mumurahin niya ako bigla sigurado isang beses lang niya ako mamumura at yun na ang huli

alam na

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by ZENMasterTYL View Post
    +10. as if he waited (or baited) the accident

i dont find it strange. car camcoders now can be attached to windshield. And from the looks of the video, naka harap naman ito in front.
    if they are expecting to be bump from behind and are purposely taking a video, shouldn't they just attached the video facing backwards?

and also, wala naman masama mag video taking kung yun ang trip nila diba?
    swerte pa nila, nakunan pa nila sa video ang nangyari, hindi naman sila bigla nag preno, a jeepny in front of them was doing the stop and go motion. it's not their fault.

accidents happen, that's what insurances are for. pag naka bangga ka, humingi ka pasensya, sabihin mo may insurance ka. tapos!
    pag na bangga ka naman, ask if they have insurance, pag wala, edi sa insurance mo ipasok. then the insurance company na mag hahabol sa naka bangga sayo.

eto e pag may insurance lang ha.
    masakit sa ulo pag walang insurance naman. ibang usapan na.

3. Join Date
    Jun 2003
    Blogteevee is gay if that moron uttered such words to me he will be 6 ft under right now. And what guy in his right mind will have a pink car with hello kitty sticker on? Baka edited ...sabi ng truck driver bakla ka ;)

Aside from looking for scoop blogteevee is looking for sympathy. I find people like you pathetic

Page 10 of 10 FirstFirst ... 678910