1. Join Date
    Nov 2002
    ok din soft top. para pag sa bagiuo o kaya sa tgaytay naka top down.hehe

2. Join Date
    Oct 2002
    pwede naman hard top na convertible ah, ala SLK :D

3. Join Date
    Nov 2002
    The nissan 200sx that were locally sold here were all with a 2.0liter turbo model and A/T except for 2 models with a M/T instead of an A/T. I saw the M/T model do some laps at BRC and it was only a few seconds behind the lap times of the evo's. mind you this 200sx was all stock.

4. Join Date
    Oct 2002
    That would be ur best bet there ODELL , th 200SX with sr20dett motor , if u plan to go power over pose .

BULGE sa hoods ng Mitsu Eclipse ay due to the desiign of the cam gears na masyado siyang mataas na tatama na sa hood thats why the hood has this weird bulge , ma NA or TC man ay meron lahat nito .

To tell the Eclipse GST and GSX models ( 4G63 ) sa lower models na GS and RS ( 4A20 ) , the GST and GSX has dual tips on the stock muffler unless pinalitan ito at sa bilis na lang nito malalaman mo.

5. Join Date
    Nov 2002
    Originally posted by ale828
    The nissan 200sx that were locally sold here were all with a 2.0liter turbo model and A/T except for 2 models with a M/T instead of an A/T. I saw the M/T model do some laps at BRC and it was only a few seconds behind the lap times of the evo's. mind you this 200sx was all stock.
    panu pag matic kaya?.hehehe

DSM619,

matic?. hehehe

6. Join Date
    Oct 2002
    ipapangkarera mu ba yan? okay na rin naman yung matic for the street

7. Join Date
    Nov 2002
    we owned an eclipse before we upgrade to an audi tt..

the eclipse has a nice ride.. parang flat ka at mabigat although if u want seat of the pants ride sa acceleration u can still get it kahit matic..lalo na kung sumipa na yung turbo.. dahil we had it for mga 4 years..naglabasan na ang mga prob niya sa 4th yr niya with us (typical of a jap car) ano nga ba mga nangyari dun.. ah...overheating.. may carnap attempt pa pla! nabali yung door handle mechanism plastic lang kasi parang sinungkit.. we had to buy the damn handle assembly sa japan.. bad trip din yun i had to open the car sa right side before we finally got the assembly..isa pa pla kapag naabutan ka ng baha...ikaw ang unang malulunod!

the audi naman is lighter.. ride is firmer.. yung acceleration niya hindi seat of the pants kundi smooth and its loud inside..rinig mo talaga yun vvrrrooomm ehehehe..pero mga chicks nakatingin sayo lahat..ehehee.. i think we're gonna sell it soon.. mga nov./dec. baka palitan ng benzo...

8. Join Date
    Sep 2003
    try m holden manaro, v8 un d k lng alam kung me benta gray market, but it is a beautiful car. Try buying australian car magazine. Baka meron article and holden manaro. Pag nag accelerate un ganda ng tunog, buong buo, lakas din ng engine, it can outrun most japanese sportcars, d lang nya kaya un evo o impreza kac sub 6 na ang 0-100 ng mga yan.

9. Join Date
    Oct 2002
    Originally posted by odell
    panu pag matic kaya?.hehehe

DSM619,

matic?. hehehe
    Im not familiar sa mga models sa NISSAN kung ano ang motors that comes with it . Anyways , ok lang naman ang automatic transmission for daily driving lalo na sa long driving pero its always the stick shifts has the edge of matic transmissions in terms of launching and acceleration kung sa karera .

Kung may kasamang chix ka , matic na para instead na shift ka ng gear , iba ang ii-shift mo ODELL .... Bwehehehe .

MOnaros ay maganda , nakita ko ang COMMODORE model ba yun ?? Pero like most tuners would say , there is no replacement for displacement , gas guzzlers ang V8 .

10. Join Date
    Nov 2002
    The Monaros are LHD only lang yata, but i read in a magazine that Gm plans to market the monaro to the US as a Pontiac gand prix yata.

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Coupe / Cabriolet / Roadster