New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 16 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
  1. Join Date
    Nov 2002
    akala ko ba ayaw mo ng expedition dahil malakas sa gas at di mo afford e di ganon din ang f150 and mas mahaba to sa mas hassle iparada..

the lariat and supercrew have different seats in front..the lariat has both front seats with foldable armrests and a bit bulkier or much more foam in them..while the supercrew has more sportier seats and a higher center console...

the f150 is for men..the sport trac is for boys...

2. Join Date
    Oct 2002
    actually, isa lang yung lakas sa gas sa mga reasons kung bkit ayaw ko ung expe... kaya ko lang mas nagustohan ung f150 and sport trac over the expe is kasi ung expe sobra common na talaga, kahit san ka mapalingon meron na :shock:

3. Join Date
    Oct 2002
    newbee,
    for generously-built guys like us, F150 Lariat.

4. Join Date
    Nov 2002
    if you plan to use it for a really long time like 10 years or more...cguro ok ang f150 dahil sobrang baba ang resale luging lugi ka talaga..like what happened to mine and other f150 sellers out there...kaya cguro kung bibili ka nyan i suggest 2nd hand na lang bihira lang naman daily driver ang f150..mine was.. malaki matitipid mo kaso nga when the novelty fades and reality sets in na its kinda hard to live with it and the porma porma you want doesnt get you nowhere...that kinda explains why the resale is sobrang baba..

and why not make rounds sa mga showroom nothing beats sitting on the real thing you know..

5. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by newbee
    thanks 4 d info, by d way, kung kayo guys ang papipiliin between the f150 lariat or explorer sport trac, ano ang pipiliin nyo? (btw, pang on road lang, and pang porma, basically, which one looks better?)
    f150 lariat.

6. Join Date
    Oct 2002
    btw, i checked www.ford.com.ph, bakit parang a/t lang available ang f150 and explorer??

7. Join Date
    Oct 2002
    newbee,

Yung Explorer Sport Trac wala talagang manual niyan anywhere in the world. Pati yung Expedition.

Yung F150 na manual available lang yata sa base model na V6 engine. Just like what the plumbers and contractors in the U.S. use.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

8. Join Date
    Oct 2002
    newbee,

akala ko ba sabi mo dati ayaw mo ng M/T kasi tamad na tamad kang mag manny-tranny? at diba ayaw mo ng gas guzzler?

better stick to diesel SUVs imo... you will appreciate the practicality as you get older, in the long run

9. Join Date
    Oct 2002
    mbt,

Parang gusto ko ata magkaroon ng base model F150 (yung pang plumber). Para naman maiba. Puro Lariat at Super Crew na kasi dito, eh. Hehehe.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

10. Join Date
    Oct 2002
    OTEP,

hanap na ng segunda-mano niyan hehehe... pero paano yan di na kasya sa overflowing garage niyo yan :lol:

ang ganda ng porma ng F150... ang taas taas at parang tren sa haba pero well-proportioned. dati may nakita akong tumatawid ng baha, hanggang taas ng gulong na ng lariat, damn poging pogi! :D

Page 4 of 16 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
Ford F150 [Merged]