The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Oct 2002
    tiffany's...

pangalan pa lang eh swabe na!!!

2. Join Date
    Nov 2002
    ongpin dami mas mura but be sure to go at a reputable store, kung me kilala ka me pawnshop ok din dun cheaper pa

tiffany's are great

3. Join Date
    Jun 2003
    thanks sa mga replies and for giving me the reality check na medyo hindi nga necessity and ring na sobra mahal
    but still ill try to weigh out the options pag tiffanys and the other popular brand makaka siguro ako na walang daya and sa brand name and image pa lang ayus talaga but it would cost more and the downside to it puro catalogue and brochure ang makikita ko
    marunong naman ako mag chinese kaya lang wala akong kakilalang jewelry store sa onping aside from that wala talaga ako hilig sa alahas (meron akong kakilala na isang jewelry store sa ongpin in fact its quite a reputable one kaya lang sa ex gf ko yun and we were not in good terms when we broke up baka ipalunok sa akin ang wedding and engagement ring pag dun ako nag punta and yung diamond na ibigay puwit ng baso hehehe ) ill just try to look around
    going to HK might be an option and anyway the wedding date is still far away

thanks again guys keep the inputs coming ...

Page 3 of 3 FirstFirst 123
where to buy engagement and wedding ring?