New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 9 FirstFirst 123456789 LastLast
    no need for opening lines..just approach the girl , introduce yourself and be honest. tell her what you did was really stupid and you weren't thinking when you replied to her...that's it. say sorry ..look her in the eye when you talk to her.

2. Join Date
    Jan 2006
    If I was in Jasprit's place, I probably would've just smiled my best and said "sorry".

Looking at the bright side, I suppose it's better she be scared of me than her thinking I'm "malande"

3. Join Date
    Feb 2005
    hmm kung sakin may nagsabing ul*l, siguro nde makakalabas ng buo sa campus.

4. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by ts1n1ta View Post
    hmm kung sakin may nagsabing ul*l, siguro nde makakalabas ng buo sa campus.

Ayos!

5. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by jasprit View Post
    Naku mukang mahihirapan ako mag sori. Mga chiik boy dyan tip naman po pag nakita ko sya ano ba dapat kong sabihin ano ba magandang opening line?????
    Ganito gawin mo pag nakita mo ulit siya.......

"Miss sorry sa nangyari ha.....pasensya ka na, nabigla rin ako eh. Maganda ka pala sa malapitan. Pwede bang friends na tayo? Ano nga palang cell no. mo? .......Oo nga pala, nu'ng makasalubong mo ako...bakit ka natakot? Nakakatakot ba ako talaga?......"

6. Join Date
    Oct 2003
    Jasprit, the best that you can do for now is not to repeat what you've done. In case you see her, it's best to approach her nicely and say your apologies like a man. Simply just say
    "Mam, i'm very sorry for what had happened last time. It wasn't really directed at you intentionally."
    Last edited by mikaztro; November 20th, 2006 at 05:04 PM.

7. Join Date
    May 2006
    pinakamaganda e wala ng lumalabas dapat na kahit anong swearing words sa bibig natin. kahit babae man o lalaki, maganda o panget. iba pa rin na walang mura na lumalabas sa mga bibig natin.

a simple sorry will make everything ok. pag hindi, bigyan mo ng sokoleyt. pag ayaw pa rin. e talagang ganoon sobrang nagalit na siguro sa iyo.

8. Join Date
    Oct 2003
    sir, paki describe nyo naman ang itsura nyo?

9. Join Date
    Sep 2004
    Kawawa nga yung girl. It was apparently unintentional on her part, tapos namura at nabulyawan pa sya. It doesn't matter if she's pretty or not, lahat tayo may damdamin, marunong din masaktan (hehehe)...the punishment doesn' fit the "crime"

It's never too late to apologize...

10. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by flagg View Post
    Nakita yung "matangkad"...

Pero sir, next time, wag mo awayin mga chicks... kasi kahit mga pangit, may friend na maganda...
    Nakampuch. natawa ko dito!

Walang bastusan babae ka pa nman!!!!