New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 72 of 151 FirstFirst ... 226268697071727374757682122 ... LastLast
  1. Join Date
    Nov 2007
    Quote Originally Posted by blutut View Post
    bro DL here are some general tips:

-tigilan na yan pa hatid-hatid. you're not her driver! don't act like you're so eager to drive her home. if you can have her drive you, even better, but don't tell her where you live. always keep some mystery (actually keep lots of mystery!), like my other gf we only shared cell numbers after 4 dates!

-always be somewhat arrogant but funny but don't crack stupid jokes all the time

-don't always be available for her. be awol once in a while, unpredictably. she'll be thinking why you're not around and might even miss you...

-don't call/txt all the time. show you're busy with your life so keep calls short.

-first dates should be out of town. don't take her to the usual boring places. go to cemeteries, i'm not kidding!

-always be the man. don't allow her to push you around. tell her what to wear. order her food for her. open doors for her. don't hesitate in everything that you do. don't ask her if she likes this and that.

-if she flakes out on a date, don't tolerate it, cancel it, but re-set it after a few days, don't be too eager to re-set it.

-if she's late tell her there's a penalty for that. think up of a fun penalty like buying a cheesecake for you while she simply watches but can't even make "tikim" hehehe
    This is very effective I tried those before

2. Join Date
    Sep 2006
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    ano ba yan!!!! tapos na ang xmas and new year hanggan ngayon wala parin nangyayari...

DL, hinde ka talaga type ng babae or and true calling mo is pumasok sa priesthood...
    haha, this will never happen..

3. Join Date
    Jan 2007
    Time to check if she really has a thing for you

Go try to get a kiss, if she resists UMUWI KA NA AGAD hehehe

4. Join Date
    Sep 2007
    well, pang ilang beses mo na siya dinadate?

kung mabagal ang bida, tingin ko eh hindi naman ata. para kasi eto lang tingin ko ah, humahanap ka ng magandang timing eh.

ganito, isipin mo nalang. kung sila na nung sinasabi mo na karibal mo, bakit pa siya pumayag na lumabas kayo ulit? ganyan kasi ako nung niligawan ko yung recent ex ko. first time lumabas kami, wala akong guts magtanong kung single siya talaga o hindi. i just had the guts the 2nd time we went out. sabi ko lang sa sarili ko, ayain ko eto ulit, at pag pumayag, magtatanong na ko. ayun, pumayag nga. kaya ikaw DL, better ask her habang hindi pa huli ang lahat. sa sarili mo, malalaman mo naman kung eto na ang perfect time para magtanong. mararamdaman mo nalang yan at observe mo mga kilos nya

5. Join Date
    Jan 2007
    Quote Originally Posted by testament11 View Post
    well, pang ilang beses mo na siya dinadate?

kung mabagal ang bida, tingin ko eh hindi naman ata. para kasi eto lang tingin ko ah, humahanap ka ng magandang timing eh.

ganito, isipin mo nalang. kung sila na nung sinasabi mo na karibal mo, bakit pa siya pumayag na lumabas kayo ulit? ganyan kasi ako nung niligawan ko yung recent ex ko. first time lumabas kami, wala akong guts magtanong kung single siya talaga o hindi. i just had the guts the 2nd time we went out. sabi ko lang sa sarili ko, ayain ko eto ulit, at pag pumayag, magtatanong na ko. ayun, pumayag nga. kaya ikaw DL, better ask her habang hindi pa huli ang lahat. sa sarili mo, malalaman mo naman kung eto na ang perfect time para magtanong. mararamdaman mo nalang yan at observe mo mga kilos nya
    Some girls don't have a choice, or just simply bored with life

Mahirap umasa, unless you have the guts to ask her things that makes you think all the time

6. Join Date
    Sep 2007
    yeah. there are some na bored lang sa buhay kaya sige ang payag sa pakikipagdate. ang masama lang eh kung yung dinadate mo, kunwari single lang pala. napasok ka pa sa gulo nyan! kaya walang ibang magandang paraan kundi itanong kung single o hindi ang kadate mo para wala ka madami iniisip

7. Join Date
    Jan 2007
    Actually, never care if the girl is single or not

I have always found myself getting into situations wherein may boyfriend ung girl -- either kaka-break lang, magb-break pa lang or out of nowhere magbreak dahil sayo. And in these situations, I mostly get physical benefits all the time.

Bakit mo seseryosohin ang isang babae na hindi kayang magseryoso sa ex nya in the first place.

8. Join Date
    Oct 2006
    ^which is the case of #3:rofl: (my case actually)
    Damn, son! Where'd you find this?

9. Join Date
    Nov 2005
    Tama si Lucius

saan ka makahanap ng girl ngayon na walang complications sa buhay?

ang mga girls ngayon either may current bf, getting over a bf, may anak, nasa abroad ang bf, may ka-live in, kakahiwalay lang sa ka-live in, etc etc

and that's just the legally single girls

meron pa mga married, hiwalay sa asawa, nasa abroad ang asawa

puro complications mga girls ngayon

hehe

10. Join Date
    Sep 2007
    paanong physical benfits?

Sosyal Pretty women hang out area?