New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 35 of 151 FirstFirst ... 253132333435363738394585135 ... LastLast
  1. Join Date
    Jul 2007
    Lucius, iba ata iniisip mo Baka lalong masaktan si DL niyan.

2. Join Date
    Sep 2006
    Quote Originally Posted by Lucius View Post
    Baka na-turn off somehow.

Just do your thing -- mind your own business. Wala ka na dun kung gusto nya yung isa, kaylangan ba sure ka na gusto ka nya para seryosohin mo?
    na turn off? bakit merun ba akong dapat gawin kagabi eh may date alangan naman ipag pilitan ko ung sarili ko, sports nga lang ako kagabi eh...

ah shempre kahit di nya ako gusto kung gusto ko naman tlga tuloy lang diba. thanks sir lucius... maybe thatll keep my hopes up..

mahirap kumilos pag walang mababa na ang morale hehehe, at least i should think of it this way, di ka tlga nya gusto, pero gumwa ka ng paraan para magustuhan ka nya! hehehehe sports lang siguro pag sinabi na nyang stop na..

ganto na lang il try my best to show her my feelings, im gonna try to reach that heart of hers the best i can! hope for the best!

3. Join Date
    Sep 2006
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    Lucius, iba ata iniisip mo Baka lalong masaktan si DL niyan.
    uu nga naman po Lucius wag ganun.. keep my hopes up! hehe

this is kinda hard for me

4. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by deathlance View Post
    i hope sna shed tell diba, para i wouldnt be hoping na..

but benefit of the doubt kung tlgang pursigido ako eh di go.., sila na nga ba kaya? weirded out lang nga bat ganun lang ung reply. women tlga hirap basahin ng isip hehehe, so whats my next move? mag flowers sana ako tom eh..

should i or should i not?
    One of the worst things that could happen to a girl is to have a suitor that can't take a hint and she'd be forced to tell him straight that she doesn't like him. Adding insult to injury pa tuloy ang dating kaya yung babae pa tuloy nagmukhang villain. Kaya i assess mo rin kung may pag asa ka nga ba talaga. Pero kung matipid mag text tapos she's going out with another guy pa, parang tagilid. hehe.

Kung sila na, I guess she'd be decent enough to tell you. If not, it's up to you whether you are still willing to pursue her. How much are you willing to take for her anyway? May babae kasi na nakukuha sa tiyaga.

5. Join Date
    Jan 2007
    ngayun lang naman sha di nag text ng maayos, so we'll see in a day or two.. yeah maybe something good happened between them, i wouldnt know really, i hope sna shed tell diba, para i wouldnt be hoping na..

but benefit of the doubt kung tlgang pursigido ako eh di go.., sila na nga ba kaya? weirded out lang nga bat ganun lang ung reply. women tlga hirap basahin ng isip hehehe, so whats my next move? mag flowers sana ako tom eh..

Possible, since maybe the other guy was got his "christmas gift" in advance. Gets? Diba most guys will ask the girl during his birthday, the girl's birthday, christmas and valentines? Hope you get the point.

No matter how long the other guy is seeing her, if she really really likes you, everything between her and the other guy will go back to zero -- that's if she likes you.

I'm not turning you down, I just want you to face reality. Don't shower her with gifts. Show her that you DON'T NEED HER and that you can get someone else better than her. Pagselosin mo, pag hindi nagselos... Well, forget her and move on.

6. Join Date
    Jan 2007
    ngayun lang naman sha di nag text ng maayos, so we'll see in a day or two.. yeah maybe something good happened between them, i wouldnt know really, i hope sna shed tell diba, para i wouldnt be hoping na..

Send her a letter. No flowers, no chocs. Just a letter.

Sweet but funny okay? Hindi ung cheesy

7. Join Date
    Jan 2007
    na turn off? bakit merun ba akong dapat gawin kagabi eh may date alangan naman ipag pilitan ko ung sarili ko, sports nga lang ako kagabi eh...

ah shempre kahit di nya ako gusto kung gusto ko naman tlga tuloy lang diba. thanks sir lucius... maybe thatll keep my hopes up..

mahirap kumilos pag walang mababa na ang morale hehehe, at least i should think of it this way, di ka tlga nya gusto, pero gumwa ka ng paraan para magustuhan ka nya! hehehehe sports lang siguro pag sinabi na nyang stop na..

ganto na lang il try my best to show her my feelings, im gonna try to reach that heart of hers the best i can! hope for the best!
    You sound like masyado ka nang attached. That maybe turned her off. Ilang weeks mo na ba kilala yan tapos kung magsalita ka para kayong si Jericho Rosales and Kristine Hermosa

8. Join Date
    Jul 2007
    ^^^^ hahaha!

Yung mga dilemma ni DL pang High School

9. Join Date
    Jan 2007
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    ^^^^ hahaha!

Yung mga dilemma ni DL pang High School
    Yup hahaha kaya ikaw lover boy, show her that you've got nothing to lose and just having fun. Gets?

10. Join Date
    Oct 2002
    DL, since it's Christmas eve why don't you go tho her house and bring her some food and your gift to her...

Sosyal Pretty women hang out area?