New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 6 of 8 FirstFirst ... 2345678 LastLast
  1. Join Date
    Sep 2005
    Quote Originally Posted by smooth
    nangyayari ba sa inyo yung hinihingi opinion niyo sa iba't ibang klase ng lipstick tapos pagtingin niyo pare-parehong pula (may konting pagkakaiba lang sa shade)? so, isusulat niya each lipstick sa bawat daliri niya sa isang kamay tapos papipiliin kayo. (ikaw, bilang mapagmahal na asawa, pipili ka naman kahit na pare-pareho ang itsura sa iyo.) tapos, papapikit niya mata mo tapos i-s-scramble niya ang mga iba't ibang pulang lipstick sa kabilang kamay. kapag iba ang napili mo sa second try, yari ka.
    Parang magic.. Hahahahaha...

2. Join Date
    Feb 2006
    Ayaw na me kasama ng wifey ko kasi one time sa shu uemura, sa sobrang bored ako, pinaghalo-halo ko yung mga tester sa thumb ko and it turned green! Laking skandalo. Galing pa ng pagka-green, iridiscent.

3. Join Date
    Jan 2006
    Quote Originally Posted by smooth
    nangyayari ba sa inyo yung hinihingi opinion niyo sa iba't ibang klase ng lipstick tapos pagtingin niyo pare-parehong pula (may konting pagkakaiba lang sa shade)? so, isusulat niya each lipstick sa bawat daliri niya sa isang kamay tapos papipiliin kayo. (ikaw, bilang mapagmahal na asawa, pipili ka naman kahit na pare-pareho ang itsura sa iyo.) tapos, papapikit niya mata mo tapos i-s-scramble niya ang mga iba't ibang pulang lipstick sa kabilang kamay. kapag iba ang napili mo sa second try, yari ka.
    heheheheh.....

sa akin yung sa shade dami sinukat halos lahat yata ng shade sinukat tapos
    tinatatong sa akin kung ano bagay tapos nung pumili ako sabi d raw bagay. pabayaan ko nga, nung sunod na tanung nya akin oo lng ako padating sa bahay pangit daw ako pa nasisi. nayari pa 2loy. d na nga ko nakialam nung sumunod nagtingin na lng ako ng cd's at punta sa video games. heheheheh

4. Join Date
    Dec 2004
    Ako, I personally don't mind. Usually I just cruise around the mall, randomly looking at stuff even those I'm not interested in, when shopping with a girl. Or do the "Magshopping ka muna, text nalang mamaya" and go to the hardware/appliances/gadgets/food place bit. Naiinis lang ako pag ako yung pinipilit bumili, kaya ayaw ko mag-shopping kasama tita ko.

To be specific, I HATE shopping for clothes.

5. Join Date
    Oct 2002
    hanep talaga ang resistensya ng mga babae pagdating sa shopping after naming maglakwatsa ni misis kasama mga kids buong araw (disneyland hongkong) pagdating sa hotel, nagaya pang magshopping .Dinahilan ko na lang masakit na ulo ko at pagod na talaga mga bata. So siya na lang tumuloy, after few hours pagbalik niya tuwang tuwa pa siya at madami siya napamili, di man lang mukhang pagod hehehe.

6. Join Date
    Oct 2002
    kami walang shopping muna...walang pera

kaya ang motto namin "walk only" he..he

7. Join Date
    Dec 2003
    Hindi ko pa naexperience yan pero pag bumibili ako ng gift para sa special someone ko stuff toy na lang basta huwag lang damit baka hindi pa niya magustuhan eh..

ang kulit niyan ah..hahahah..

8. Join Date
    Oct 2002
    yung last na regalo kong damit... ang ermats ko na lang ang pinabili ko. hehe.

swak naman na like ng gf ko (hello kitty na shirt with swarovski studs).

9. Join Date
    Oct 2002
    nakow, buti nga kayo gf/wife nyo hirap na hirap mamili pag nagsho shopping e. Mas malala ung gf/wife to be ko, pag nde makapili, parehong binibili waaaaaaaaaahhh! tapos sa bahay nya itutuloy ang pagi isip, kaya madalas may extrang damit huhuhu, d ko nman pde isuot

10. Join Date
    Aug 2005
    Quote Originally Posted by yebo8
    ang oa nyo!

the best way to go shopping with a girl, whether she be your friend, gf or wife, is to ENJOY IT. yes brothers, enjoy it!

if she goes trying every outfit she fancies, suggest some more. make comments. ask her to try it on and come out of the dressing room to show it to you. tell her what you think, bagay ba sa kanya o hindi. shopping for skirts, get that micromini and beg her to try it on!

shopping with a friend lang pero trip nyo siya? do more of the above! get her a dress that shows more skin and ask her to try it. beg her to come out of the dressing room and strut her stuff before you! yes, ganun lang yun! e di enjoy ka pa lalo na plunging neckline or micromini yun dress di ba!

shoes? if she's looking for sandals get her those big clogs that YOU REALLY HATE, ask her to try them on and then burst out laughing. i guarantee you she will never try them things again. get her some nice, svelt shoes and shower her with praises on how taller and ***ier she looks wearing them and she'll wear those shoes for the next 6 months, guaranteed. do you know what that means? 6 months no shopping for new shoes!

nasa lingerie section kayo? hahaha, dyan ang favorite section ko when i'm shopping with my wife! i get the flimsiest, ***iest outfit and wave it before her. AND WITH EVERYONE WITHIN EARSHOT LISTENING I SAY, "HONEY ITO SUOT MO MAMYANG GABI!" get those red itsy-bitsy see thru panties and tell her how you'd like to peel those off her tonight! who cares who's listening, ano ngayon kung marinig ng ibang tao! hehehe! inggit lang sila! i just love how my wife blushes when i do that! and the sales ladies too, inggit sila sa misis ko kasi daw game asawa nya magshopping!

yes boys, that's how i do it. really! oh yes, the sales ladies will laugh (talk about being able to flirt with those sales ladies in front of your wife hehehe!) or the old lady behind will blush, but hey man! i enjoy it. not just for me. i enjoy it for my wife!

di nyo alam kiliti ng mga babae! hehehe! enjoy them while they're around bros! in 25 years time they will be as old as you and then saka nyo sila mami-miss. then you'll say "remember when we still had good pairs of knees and we can go shopping the whole day and i used to get blah blah blah....." it will depend on what you do now with her what those "blah blah blah..." will be. will those be good memories or not so good, it's your choice dudes!
    ako sa lingerie section ayaw pasamahin ni misis kasi kung ano-anong kabastusan daw yung pinag-gagawa ko. lalo na pag hinahawakan ko yung mga bra & underwear s'ya yung nahihiya.

yung advice mo gagawin ko para mawala yung pagka-bored ko, minsan kasi ikot ng ikot ng ikot pero wala pa ring mapili.

ganyan talaga mga wife natin... at ganyan din natin sila kamahal...

Page 6 of 8 FirstFirst ... 2345678 LastLast
shopping for a girl ... aaaaaaarrrrgggghhh!