New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Feb 2004
    My two cents...
    I think part of the formula is having a partner who likes our likes as well...like cars!
    I've been into cars since I learned to disassemble a carburator (just when my lawyer dad was about to go to court in 10 minutes).
    When we got married, I tend to spend a lot of time tinkering with the car.
    Ten years later, she learned to like cars herself and now has the Mini Cooper Cabrio as a wallpaper on her notebook, as the car she wants next.
    She attends our car club meets and joins the fun runs as well.
    Problem with this...you can not offer to hitch some pretty ones with no rides.

2. Join Date
    Jan 2004
    Originally posted by bm5er
    My two cents...
    She attends our car club meets and joins the fun runs as well.
    Problem with this...you can not offer to hitch some pretty ones with no rides.
    :D Tama ka diyan.

Anyway... buti na lang hindi maluho asawa ko sa shoes or bags. Bili lang once in a while pero hindi yung mga mamahalin. Happy naman kami ;) .

3. Join Date
    May 2004
    Anyway... buti na lang hindi maluho asawa ko sa shoes or bags. Bili lang once in a while pero hindi yung mga mamahalin. Happy naman kami ;) . [/B][/QUOTE]

swerte ka sa asawa mo kuya. di gaya ng sakin...masyadong
    high maintenance. bukod sa shopping na sa mall, shopping pa rin
    sa tv. d pa kasama yang mga facial at bodywrap at kung ano ano pa ang pinag gagagawa sa katawan. kaya nagka-kandakuba nako sa kakatrabaho. tapos wala pang ***. :mad: ;)

4. Join Date
    Oct 2002
    silverbx986::: You're probably married 7 years or more and the honeymoon stage is over.

5. Join Date
    Mar 2003
    ano to? unahan/gantihan sa pag-gastos?. :lol:

itong latelly..napansin ko si misis nahihilig na sa alahas!

delikado na! :lol: j/k

6. Join Date
    Nov 2002
    lagot hens.. benta mo na daw MB mo para sa mga brilitante

7. Join Date
    May 2004
    Originally posted by Ungas
    silverbx986::: You're probably married 7 years or more and the honeymoon stage is over.
    ungas ang galing mo naman....pano mo nalaman? hehe
    ano sa palagay mo, time na para magpalit ng misis? :lol: j/k
    ewan ko..ganun yata talaga ang mga babae...shopping dun shopping dito kahit hindi kelangan basta makapag shopping lang...yun yata sports nila e.

8. Join Date
    Oct 2002
    sama mo sa mga lakad mo. but also sasama ka rin sa lakad niya. also maghiwalay din kayo ng lakad. nakakalito ba? what I'm saying is togetherness, independence, respect and trust. this is second only to the one above.

9. Join Date
    Oct 2002
    after the honeymoon stage susunod is mid-life crisis tsk tsk

tama si afrasay, isama mo sa hobbies mo para may lakad din siya.

also samahan mo din sa mga lakad niya kahit pilit atleast feel niya na connected ka pa rin.

tignan mo ang misis namin nila afrasay at ni ungas laging pinag tsitsimisan si

also kapag may nasira sa kotse sa trail hindi na kailangan may explain di ba alfred he..he

also compromise ang kasagutan diyan.
    kung gusto mong lumabas dapat may time din siyang lumabas, ok lang ang pampabeauty, gusto mo ba ng losyang na misis.. pero dapat may limit, di naman kailangan gumatos ng pagkalaki laki.

10. Join Date
    Oct 2002
    silverbx986::: Would you believe if I told you it was just my hunch? Hahaha! After 17 wives and 24 father-in-laws, I know. No need to change wife, the daily habit of your previous *** life will lessen in years to come. :bwahaha:

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Secret to a Happy Marriage?