New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 64 of 69 FirstFirst ... 1454606162636465666768 ... LastLast
  1. Join Date
    May 2019
    Isipin na lang natin.. Generous si Ms. Cathy.. Namimigay ng good guys.. See, ang dami nya napa-swerte na mga girls..
    Ms. Cathy, may good karma yan.. Hintay ka lang Paano mo malalaman kung in love ka na?Paano mo malalaman kung in love ka na?

Ay maling topic ko pala nalagay tong post ko.. In response to dun sa friend nya na nagrecall ng mga exes ni Ms. Cathy..

2. Join Date
    Nov 2005
    Quote Originally Posted by misseksaherada View Post
    Isipin na lang natin.. Generous si Ms. Cathy.. Namimigay ng good guys.. See, ang dami nya napa-swerte na mga girls..
    Ms. Cathy, may good karma yan.. Hintay ka lang Paano mo malalaman kung in love ka na?Paano mo malalaman kung in love ka na?

oo namigay siya ng mga eligible bachelor

kaya nabwisit siya sa friend niya hinalungkat mga dating boys ni Cathy

nalaman tuloy ni Cathy may gf or asawa na mga yan

nakita pa niya sino mga girls nakatululyan ng mga boys

meron isa lower batch niya

3. Join Date
    Oct 2012
    Sana nga ganyan din na iisip nya... pero parang the other way around... sising-sisi sa sarili...

Madaming naman mga ibang moon na available and waiting... minsan kasi ang true love hindi naman yan lagi yung parang love at first sight...

sometimes true love takes time, at first hindi mo siya mahal pero eventually as you go along together nadedevelop ka din at mapamahal... yun nga lang you need to open/loosen yourself para makapasok yung gustong pumasok...

Daming iba2 stories ng love na nagsussucess... its up to you kung ano story gusto mo... if you insist this storyline, you know already the 90% ending (i think).... and you know the big possibility na it will end to nothing... do you really need to wait for this ending? Or be open to new and exciting story with another guy? Up to you...

Sent from my iPhone using Tapatalk

4. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by ninjababez View Post
    ano ba ang ayaw na ayaw mo gawin ngayon ecq/gcq? diba ang lumabas? ayaw mo sya isurprise?

Sent from my RMX2020 using Tapatalk
    He won't like it, he already told me not to do it, even when we were together, I couldn't just show up in his office. He has to know. Also, his schedule is always full and I don't want to disrupt his work naman. GCQ makes everything harder, sa lobby pa lang ng building ang hirap ng pumasok.

Quote Originally Posted by shadow View Post
    Alam mo na pala kung ano nangyayari, ayaw mo lang accept.

Accepted ko naman na wala siya romantic feelings sakin, sa ngayon

Quote Originally Posted by uls View Post
    yun nga eh

he's the only one who made you feel a certain way that's why you want that servant back

have you ever thought that he has figured you out and doesn't want to be your servant?

that's why he's keeping his distance not giving you what you want
    Servant talaga? Just because I want to be with him constantly e bakit naging servant na, ever since naman he had control of our relationship - when he would call, when he wanted to see me, what we were going to do. Dati, when I ask for something, he gives it to me, like if I ask him if he can call me after work, unlike now na he says he can't

One more thing that set him apart was I did not even have to ask, siya lang guy who would tell me his schedule, and he spent every break with me. Kaya nga bilib mga friends ko sa kanya (they know me) na nasabayan ako ni crush (time and attention)

Quote Originally Posted by 12vdc View Post
    Na fall out of love na si crush kaya friends nalang turing nya. Ang tamang approach dyan to win him bak, wagmo din pansinin masyado. Magpaganda ka then landiin mo ng konti. Kung sino nalang mauna, pero i vote for Rey mas may enthusiasm.
    Kahit maging 100 lbs pa ko at mag pa retoke ng mukha, I don't think he'd be any more physically attracted with me. It's very frustrating and it hurts my self esteem

Quote Originally Posted by ray_noel View Post
    The one that got away na nga ito... pinakawalan eh...

Richard Bach Quotes: If you love someone, set them free. If they come back they're yours; if they don't they never were.

Ang TOTGA ko is my college love who I recently found out a may GF na kahawig ko

5. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by uls View Post
    oo namigay siya ng mga eligible bachelor

kaya nabwisit siya sa friend niya hinalungkat mga dating boys ni Cathy

nalaman tuloy ni Cathy may gf or asawa na mga yan

nakita pa niya sino mga girls nakatululyan ng mga boys

meron isa lower batch niya
    At kahawig ko!

Anyway, I've had so many reconnections this weekend. My wild friend is single again after her live in partner of 10 yrs left her. Hinalungkat na mga past dates/exes ko. Lately, I've been thinking about this guy whose heart I broke (dropped him suddenly) Sobrang gusto ako ng shoti niya and he was pushing for us to get back together in 2016, pero nothing happened because I think I hurt him too much. He is still single which is rare for a guy in his 40s. My wild friend wants to contact him e wala ngang FB, so she looked up yung brother and when she messaged him, shoti asked if she is the friend of cathy, kaya kinausap siya LOL! Gosh, I watched that kid grow up and he is now a lawyer!

He was the only guy I dated na nadala ko sa loob ng bahay ng lola ko. Surprisingly, walang negative comment ang Lola ko, he looks more Spanish than Chinese. Alam mo yung Chinese na hindi singkit? I wonder if he still looks as good. Na motivate ako lalo to look my best

I find myself thinking less of crush...

6. Join Date
    Oct 2002
    "He won't like it, he already told me not to do it, even when we were together, I couldn't just show up in his office. He has to know."

Red flag! Somethings wrong...

7. Join Date
    Mar 2008
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    "He won't like it, he already told me not to do it, even when we were together, I couldn't just show up in his office. He has to know."

Red flag! Somethings wrong...

i also saw the red flags, some time back..
    i am told, bulls are color-blind.
    heh heh.
    Last edited by dr. d; July 5th, 2020 at 10:32 AM.

8. Join Date
    Nov 2005
    Quote Originally Posted by _Cathy_ View Post
    Servant talaga? Just because I want to be with him constantly e bakit naging servant na, ever since naman he had control of our relationship - when he would call, when he wanted to see me, what we were going to do. Dati, when I ask for something, he gives it to me, like if I ask him if he can call me after work, unlike now na he says he can't

One more thing that set him apart was I did not even have to ask, siya lang guy who would tell me his schedule, and he spent every break with me. Kaya nga bilib mga friends ko sa kanya (they know me) na nasabayan ako ni crush (time and attention)
    servant coz he serves a very specific purpose

he's the only guy who can make you feel certain sensations / make you feel a certain way

that's why you need him

if you can get that from other men you would have dropped him already

9. Join Date
    Oct 2012
    Pag nagagalit ang guy, sasabihan bigla na let me be you *** servant... tapos biglang okay na lahat... hhehe..Paano mo malalaman kung in love ka na?

10. Join Date
    Sep 2006
    Quote Originally Posted by ray_noel View Post
    Pag nagagalit ang guy, sasabihan bigla na let me be you *** servant... tapos biglang okay na lahat... hhehe..Paano mo malalaman kung in love ka na?

Bwahaha actually big turn on sa guy ang girl na willing to please in bed. It drives a guy crazy. Lalo na yung make up sxx.

Sent from my SM-G935F using Tapatalk

Paano mo malalaman kung in love ka na?