New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 8 of 14 FirstFirst ... 456789101112 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    hmm...magpapatali na yata si Otep ah

2. Join Date
    Jan 2004
    A ring would be nice. An heirloom would be great, but anything you spent time choosing and buying would also be nice. If you have a design idea, have it custom made.

3. Join Date
    Feb 2004
    direct to the point... the best... pero may catch...

nagrerequest misis ko ulitin ko man lang daw ulit yung proposal at gawin ko daw medyo romantic. di nya daw alam na proposal na pala yung ginawa ko dati. kala nya casual conversation lang. hihi. kaya nag-iisip pa rin ako ng method para mapagbigyan request misis ko. kahit kasal na kami civil, gusto ko pa rin surprise para sa church wedding naman. hehehe.

4. Join Date
    Mar 2006
    DON'T DO IT!!! Mag-isip isip ka. lol

5. Join Date
    Oct 2002
    put the ring in a bag of Choc Nut...

6. Join Date
    Oct 2002
    I think para kay OTEP, "in the bag" na yung proposal nya. Curious lang si loverboy kung ano ang most suitable sa kanilang dalawa ng GF nya based on tsikoteers experiences.

We were on our way to Catalina Island on my B-day via the helicopter. Mid-flight when I told her "lets get married" ;) Wala nang tanong tanong pa, OO naman ang isasagot dahil 5-years na kami before ako nag propose. [over-confident amf] :evillaugh

Eto, para todo iyak kapag nag-propose ka. Awayin mo sya ng awayin for a week before a huge gathering with lots of people, like Xmas, New Year, new year ng chinese. Of course, unexpected na mag-pro-propose ka since lagi kayong may misunderstanding lately, then bago kumain ang mga tao or kayo ng pamilya mo, lumuhod ka na kapatid. Magkahalong inis at tuwa, yan ang pinakamagandang pagmasdan sa isang babae. Hindi masyadong sweet, hindi masyandong corny, hindi too cold, patok na patok yan.

amf, wag mo gaanong inisin na talagang tipong hindi ka nya sasagutin ng OO ha, bwahhaaha.

7. Join Date
    Oct 2002
    it was the most romantic night of my life......just the two of us....the moon....the stars....a gentle wind.....soft music in the background.....her dad holding a shotgun....

8. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by M54 Powered
    it was the most romantic night of my life......just the two of us....the moon....the stars....a gentle wind.....soft music in the background.....her dad holding a shotgun....

:evillaugh panalo 'to!

9. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by M54 Powered

LMAO

Goodluck otep. basta surprise her lang, paghaluin mo nalang yung mga nakikita natin sa movies hehe

10. Join Date
    Oct 2002
    OTEP, sino ba sa kanila ikaw magpo-propose?
    Signature

Page 8 of 14 FirstFirst ... 456789101112 ... LastLast
[MERGED] Best Way To Propose For Marriage???