The Largest Car Forum in the Philippines

Page 29 of 34 FirstFirst ... 19252627282930313233 ... LastLast
  1. Join Date
    Jul 2007
    ----------------------------------------

2. Join Date
    Jul 2009
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    How about those people who reject love on the onset from fear of being rejected in the future? Can we say that those are the ones that are not really looking for love?
    yes and not only that... we can also say that they DO NOT want to love at all.

kinda weird since i don't believe theres anyone who hasn't experienced it yet.

they might think that they are protecting themselves but at the end of the day, they are being cruel to themselves really.

why? loving and/or being loved is/are the best experience we can have.

3. Join Date
    Apr 2011
    Please click one of the Quick Reply icons in the posts above to activate Quick Reply.

4. Join Date
    Apr 2011
    well... let me start....

My ex bf and I celebrated our 1st Monthsary on the rooftop of Vivere Suite Alabang... and here is what happened...

week before our Monthsary....

He had been mentioning stuff about celebrating monthsaries and how impt stuff like those for him... and so all i did was ignore him.... pretending hard that i did not remember any such special day...

he even came up to a story about her Aunt and Uncle had their biggest fight just because Aunt did not remember their 1st ever monthsary *crap* hahahah!

and so.... on the day of our monthsary right after i got home, I told him i wana break up with him because i want space.... he did not agree with the idea of breaking up so he insisted to talk about it...

2 days later.... i finaly agreed to meet him at ATC Starbucks and told him I just wanted closure 8pm that night... He was there like 7pm and kept on asking me where am i.... told him i was on my way....

Then I went straight to 31st floor of skyline Vivere instead of Starbucks..... and was so surprised to see my bf there... wearing jeans and shirt....

he was so shocked to see me wearing a dress which he was neved used to.... and was stunned mistaken me for another person....

him: ano ginagawa mo dito? bakit ganyan suot mo?
    me: ahmm...ikaw ano ginagawa mo dito??
    him: ta*na nagtext sakin si kim nakita ka daw nila dito meh kasama kang guy eh.... akala ko ba magkikita tayo sa starbucks?
    me: eh naisip ko waste of time kung pupuntahan pa kita dun eh eh meh date nga ako
    him:ta*g *ina yan! nasan yung kasama mo nang masapak ko....
    me: eh nasa loob kasi nga meh dinner date kami eh....
    him:lika ta*na kakausapin ko para matapos na at sakin ka sasabay pauwi....
    me:yoko nga kasi sigurado sa malayo ka na naman nagpark eh naka high heels ako mahihirapan ako maglakad amf...
    him: sa tapat ako ngpark baka ma-tow pa ko lika na para makauwi na tayo....
    me: bahala ka.... lika na nga... baka mamya magalit pa si patrick kasi ang tgal ko sa CR...

so he grabbed my hand and we walked towards the direction of the candle lit table i reserved for 2... just in front of the swimming pool facing the laguna bay... *overlooking view*

him: asan yung g*gong patrick na yun?
    me: ewan sabi ko intay nya ko dito sa table eh...teka tawagan ko...

*made a call....*

Me: Pat nasan ka na ba? ah nanjan ka sa parking? bilisan mo... nandito kasi yung ex bf ko nang aasar...aba malay ko pano nalaman nandito tayo...sinabihan ko na nga ayaw ko na sa kanya eh.... ok ok intay kita dito love u.... *then I put down the phone*

Him: bakit mo nagawa sakin to? anong kasalanan ko? ta*na ang sakit eh.... di naman kita niloko eh....
    Me: ganun talaga eh....teka take a seat...wala pa naman si Pat eh....
    Him: Gusto ko ng mamatay *$%$%^!!
    Me: Really?? sige... tamang tama I have something for you.....

**then I handed out a small bottle with few medicine capsules in it.... and said...

me: oh eto inumin mo, lason yan para naman di masakit kasi seamless yan.... *and handed him the bottle*... one might be enough to kill you...."

He immediately opened the bottle and is about to take out 1 capsule... when i said....

Me: Teka bago mo inumin yan mas ok kung iinumin mo yan ng meh tubig... para mas mabilis effect...patay ka agad

he called the server and asked for water... while me on devilish smile

*water served*

He drink the water when he realized that the capsule seemed heavy as if it has something in it.... so he opened the capsule to check for the granules inside and he found a piece of paper saying...

"I will always stay inlove with the man who can't be moved... wo ai ni"

He cried and remained speechless... then I said....

Me:" i told you that medicine can kill you....so dont overdose yourself next time "

Me: Ay pakikuha nga rin yung plate mat sa ilalim ng platemat mo parang na dible ata eh sa ilalim ng plate mo kasi anjan na yung food and makalat ako kumain eh....

He checked under the platemat and saw that there was a scrapbook page with scrap book letters on it conveying the message...

Surprise!!!

I will never forget that day you and i became "US"

I love you... Happy Monthsary...

Me: stop crying....
    Him: E pano si Patrick? you mean alam lahat ng tao na surprise to?"
    Me: yep....
    Him: pati sila mama mo and papa alam ba to?
    Me: Yep, lahat sila except you..... 2 weeks ago before this day planado na to....
    Him: E nasan yung patrick bakit sabi nila Dave nakita nila meh kasama kang lalake dito?
    Me: Did you see any Patrick? you can check my phone if I really called someone....
    Him: Grabe nagmkuha akong tanga... kala ko talaga Starbucks lang... yun pala dito pa... naka dress ka tapos naka jeans lang ako and shirt kakamadali ko... tsk tsk....
    Me: er, surprise nga eh.... dapat nga bangus belly orderin ko kaya lang sabi ni mama ang dami mo raw nakain kahit na tinextext mo ko na sabi mo di ka makakain...hahahha
    Him: kaya pala nagpaprinig ako tungkol sa tita at tito ko na nag away ng grabe dahil sa monthsary deadma ka lang... daya

Then... dinner was served... ordered Binagoongan na Liempo and Corn soup for our meal....

him: mahirap pala pag nag surprise ka...nagpapaiyak ka...
    me: hapiness comes after bitterness and some pain

then we went to Starbucks and brought me home... to end the night

5. Join Date
    Sep 2003
    :clap1:

nice one.......parang movie ah. totoo ba yan? parang nabasa ko na yan ah

anyways.....matindi yang ginawa mo. pano kung sa sama ng loob, naisipan ng bf na tumalon mula sa rooftoop, instead of taking that "pill"?

pero i'm pretty sure yung ex mo ..... hanggang ngayon, naiisip ka pa nya, sa ginawa mo.
    Last edited by chua_riwap; April 22nd, 2011 at 06:12 AM.

6. Join Date
    Apr 2011
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    :clap1:

nice one.......parang movie ah. totoo ba yan? parang nabasa ko na yan ah

anyways.....matindi yang ginawa mo. pano kung sa sama ng loob, naisipan ng bf na tumalon mula sa rooftoop, instead of taking that "pill"?

pero i'm pretty sure yung ex mo ..... hanggang ngayon, naiisip ka pa nya, sa ginawa mo.

if you read that... ako lang nag post nun.... lols... kung meh kumopya nyan...amf... libel yun lols.... im not good with making up stories eh

well...actualy ako lang gumawa sa kanya nyan...dahil lahat ng ex gf nya...niloko at iniwan sya...literaly lahat... and he was like taken for granted...lahat ng ex nya ginawa syang utusan... driver and etc.... none really loved him....

kaya im sure he will remember me lols....

pero iniwan ko rin sya...dahil nalaman ko bakit sya iniiwan ng mga girlfriend nya...but i rest my case about that... i am happy now.... i live up now for my passion

7. Join Date
    Sep 2003
    ^ parang alam ko rin kung bakit iniwan siya ng mga ex-GFs nya.....:naughty2:

8. Join Date
    Apr 2011
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    ^ parang alam ko rin kung bakit iniwan siya ng mga ex-GFs nya.....:naughty2:

ibubulong ko sayo pagnagkita tayo lols.... :D but maybe its not something what you think... ahahahah!

9. Join Date
    Sep 2003
    paki-pm na lang..........

10. Join Date
    May 2005
    ga-palito! :bwahaha:

Love is Weird...