New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Jan 2007
    Hahahahaha actually ligawan starts pag kayo na. Ewan ko ha di naman sa mayabang pero I fixed so many relationships na. I helped friends through words lang, ung iba talagang nagplan pa kami ng kung ano ano. Ako kasi very straightforward, I guess that's the reason why I don't have problems with girls -- I don't get intimidated with their presence, etc. confidence talaga will help you. Anyway let me tell you a story..........

One of my close friends, naka-jackpot. 1st bf sya, I know the girl din cos isang school lang naman kami lahat. So there, ok na sila tapos nagka-problem. Ang plan nya was to setup a dinner sa condo nya. Sabi ko, nah di mag-work yan let's do it somewhere. So yun sa kakapilit ko pumayag sya (ang masakit pa nyan short na sya kasi patapos na week). Withdraw muna. Ayun derecho kami sa Shakey's Taft. Kinausap ko na derecho manager sabi ko we need your help. We choose the biggest pizza, pinalagyan ng arte arte "I LUV U". Napicturan ko pa nga kaso di ko na mahanap hehehehehe we loaded an all-rnb cd dun sa player nila and the manager was kind enough to offer to make it more special. Dun sila sa reserved area tapos nilagyan pa ng satin table cloth. Ayun, after that night, sila pa din hanggang ngayon. Going strong for 2 years na yata.

Siguro my ideas are way creative lang, one of my ex's told me I have a way with women, guess she's right nabiktima ko eh hahahahaha pero seriously when you're doing good, be happy and have fun. Basta wag lang manakit ng babae.

2. Join Date
    Mar 2005
    CHARM - must have with the proper use of eye, hands, mouth, body movements

Page 3 of 3 FirstFirst 123
Ligawan Tips Thread, Tips from the experts themselves!