New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    bat ganon? dami tyms na post?! kakainiz!

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by HiPcHiCk
    bat ganon? dami tyms na post?! kakainiz!
    ehehe.. feel na feel... :mrgreen:

3. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by HiPcHiCk
    when i love someone, i love him thinking he would be the last... no holding back! not expecting anything in return... :wink:

waw sweet sweet naman ni hipchick swerte naman nung lalake na yun

4. Join Date
    Nov 2002
    Ako pag nagmahal??? Wala na kong pakialam ano pa sabihin ng iba kahit magmukhang tanga hehehehe Sunud-sunuran ako sa gusto nya...I remember libre fare ko papuntang Boracay and HK that time for the whole weekend kso ayaw ng mahal kong umalis ako...sayang gustung-gusto ko pa naman pumunta ng Boracay at Hong Kong kaso ala e kailanagan ko sundin si Mahal.....kung hindi magtatampo.

Hmmmm...iba talaga pag mahal mo isang tao alang imposible!:roll:

5. Join Date
    Nov 2002
    Love can make you crazy talaga that's the truth. Sometimes you tend to do things na hindi dapat . I agree with Jas , you don't care what others may say as long as you love the person, you'll go for it...what's impt is masaya ka sa ginagawa mo!

Sabi nga nila give your all for love, then pag di nag work out, at least you know na hindi ka nagkulang so its his lost not yours!

:oops:

6. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by P!lya
    I agree with Jas, you don't care what others may say as long as you love the person, you'll go for it...what's impt is masaya ka sa ginagawa mo!
    :oops:
    kakabilib mga taong katulad nyo.. ako hindi ko kaya yan. i had to give up some relationships [with a single mom and a girl 9 years younger (16 na sya ha)] dahil sa "sasabihin ng ibang tao". minsan kasi madaling sabihin yung ipaglalaban. pero mahirap gawin pagnandyan na.. :cry:

7. Join Date
    Oct 2002
    love can drive your nuts nga, kaya the best way is learn to love yourself while in love, para ma neutralize...para clear sa isip mo yung tama at mali!

8. Join Date
    Oct 2002
    All I can say is, you have to be true to yourself and to the other party from the start. You have to show who you are and what you are from the start. You have to be open. Mahirap may tinatago then later on sa iba pa malalaman. A lot of people are easy but some just can't take such things as easy as others can lalo na kapag sa iba pa nalaman.
    It's true that sometimes you go your ways to please your partner. But there is got to be a limit on how much you can give. You must know when to and when not to give in. If she/he loves you, she'll understand. It is very imposrtant that you keep your self respect...

9. Join Date
    Oct 2002
    tama si kimpoy :wink:

kaya nga mas mataas yung utak kaysa puso natin ay para under natin lagi ang puso pagdating sa tinatawag na pag-ibig. yung iba kasi ay hindi muna nag-iisip bago pumasok sa isang relasyon. laging puso ang sinusunod kaya kapag nag ka problema na utak na ang pinahihirapan. at kapag hindi na nakaya ng utak ...ayun pati puso gusto wag ng patibukin tsk tsk.

at saka guys please, differentiate lust from love. minsan kasi lust lang pala kaya mo gusto at kapag napasubo ka na sa problema at di ka na makalabas, ayan na, a very bad relationship na naman ang mangyayari.

der is no such thing as LOVE at first sight, LUST at first sight meron.

n try not to give everything when you are in love. sa relasyon kasi na hindi nag workout ay laging talo yung mas higit na nag mahal. mas matagal makalimot at hingit na nasasaktan yung higit na nagmahal.

so, when you are in LOVE, relax lang. para lang nag dradrive sa hiway ng walang traffic. :D

10. Join Date
    Nov 2002
    oo nga...

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
Let's Talk About Love here.....Tips & Truth!