New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 19 of 23 FirstFirst ... 9151617181920212223 LastLast
  1. Join Date
    Apr 2005
    I tell them. Masarap akong kaibigan, mahusay rumespeto.

2. Join Date
    Mar 2005
    kung nde pantay, d ko na lang pinapansin

3. Join Date
    Oct 2002
    pag close friends ko eh sinasabihan ko:

pag "well-endowed" -- "wow, pa swipe naman ng credit card ko"

pag medyo flat chested -- "kita ko na pusod mo" (wla ksi cleavage hehehe)

4. Join Date
    Oct 2004
    wow sir yebo sana mangyari sa akin yun haha!

Nung hs ako kami ng seatmate ko na lalaki ang laging namboboso kahit may class. Kasi yun mga malalaki ang boobs bumubuka ang polo kaya araw araw may gracia haha.

Nung college naman pag pe (volleyball), may binobosohan kami maganda na classmate namin. Impis na ipapasa ang bola ang iroroll para yumuko. Ayun jackpot!!!
    Pag stretching naman classmate namin si asia agcaoilli, binobosohan namin kahit hindi kalaki boobs niya dati. Lagi pa nakat-back haha

5. Join Date
    Jan 2005
    quicksie: naging kaklase mo si asia sa PE? swerte nyo...hehehe.

6. Join Date
    Nov 2002
    Quote Originally Posted by gretzy
    hmmm depende din yan sa personality nya, if she really is confortable in showing some skin, wag nyo ng pagsasabihan. keep your eyes off her na lang para di kayo madistract. hahaha
    yup tama si ate grets..

pero ako pag alam kong conservative.. sisilayan ko muna bago ko sabihin.

at pag alam kong talaga open to the public ung cleavage.. di ko na lang masyado pinapansin.

7. Join Date
    Jan 2005
    that depends po... kapag in-heat ako wag nalang siguro sabihin pero kapag good boy ako... hmmm... that depends pa rin... hehehe...

8. Join Date
    Nov 2002
    Quote Originally Posted by odell
    ang cute.. taena.. where did you meet her?hehehehe

sa www.casey.com

9. Join Date
    Nov 2002
    pag napansin ko yun, ill kol her name and pag eye kontak na kmi senyas ako, i dont want my female friend or girl friend na mabastos

10. Join Date
    Dec 2006
    Quote Originally Posted by yebo View Post
    1. in college, girl in math class at 4th floor UP diliman seated by the door. found 3 of my classmates with wide smile sitting outside, girl had her top 3 of blouse buttons open exposing her tities, as in kita edge ng nipples. i sort of knew her so i go by the door, whispered that her blouse was open. she looked down on her blouse, unfastened one more button, reached in front and unclasped her bra (it's one of those that open in front), gave us a wink then pretended to concentrate on the lecture! e di syempre naupo na din ako ehehehehe! after her class she made kurot to all 4 of us! may syota na head ng frat kaya di kami nag-try ehehehe!

2. still in UP, i'm in the back seat of my female friend's car, 2 lang kami sa car both reading a book. she reaches for something at the back thereby allowing me to see her tits (her blouse had 2 buttons unfastened). while she was doing so i told her not to do that coz baka magalit si manoy. she smiled, she told me "ayaw mo pa live show" and goes on looking in her bag. so, still pretending to read my book but looking, i asked "pakitanggal na din yung isa pang button para di na ko mahirapan sumilip". she unfastened 2 more buttons! you can guess what happened next ehehehehe!

no she was not my girl friend, actually ex-gf siya ng isang friend who left for the states that year. siguro uhaw na so you know me, always willing to help ehehehehe!

3. at my first job there was this girl who was "saraula" so lagi sinisilipan ng mga guys. one time i was working alone in the room and she sits on my table facing me, on the edge not in front of me naman pero naka-mini and her legs slightly parted so kita ko panty, sa harap at kinain pa man din ng hiwa yung tipan nya. told her "malayo pa lunch time wag mo muna ihain mamya na". pretending to be confused as to what i meant she ask me ano daw. so sinundot ko with my left finger "yan o pepe mo". hindi lang pala saraula ang gaga mahilig din ehehehehehe! imbes na magalit hinawakan finger ko tapos sabi nya "wag ka maingay", pulls her panty to one side then slid my finger in! hirap pala magsulat ang right hand pag busy ang left hand ehehehehehe! ubos sweldo ko dun kakacheck-in ehehehehe! :D
    sir yebo thank you daw sabi ng gf ko dahil sa magandang kwento mo napatay ko agad yung com ko sabay tabi sa kanya. he he(puyat ako doon ha):giveup: sakit likod :giveup:

Kapag exposed ng masyado yung cleavage ng female friend nyo, sasabihin nyo ba?