New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 18 FirstFirst 123456713 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    cathy, para masagot ang maintindihan namin itong thread mo kwento mo na kasi kung ano ginawa mo at kung kanino. tinatawagan mo ba yun crush mo dati?

para malinaw na.

2. Join Date
    Nov 2009
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    cathy, para masagot ang maintindihan namin itong thread mo kwento mo na kasi kung ano ginawa mo at kung kanino. tinatawagan mo ba yun crush mo dati?

para malinaw na.
    +1 ako dito

3. Join Date
    Jul 2007

para malinaw na.
    ha ha ha. ayan ka na naman e. This is not about me.

Pag nakipaglive in naman? Ano opinion niyo? My best friend started working in an office recently and she was telling me about a friend that she made in the office who is only 25 yrs old and living in with her BF since she was 22 ata. She says the girl looks so demure and proper and she never would have thought that she was in that type of relationship. My best friend was trying to justify pa that the girl and her BF might not be having *** and only live in one house for companionship. WTF?!? lol

Anyway we were thinking kung accepted na ba ang live in sa younger generation? Kasi sa generation ko our parents would never allow that.

4. Join Date
    Oct 2002
    ^yan ka nanaman cathy eh, "friend" mo nanaman...

tell your friend live and let live. I'm sure she has her own problems, huwag niya na problemahin buhay ng ibang tao.

5. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by CVT View Post
    Now, if the calls and text messages are in pursuit of intellectual discourse,- then that attracts me more to her.... :bwahaha:

11.3K:snow:
    What if you know that the girl never had the habit of pursuing men but was drawn to this one guy because of his intelligence and elusiveness?

She lets go of her defenses for the first time and makes an exception for this one guy? Does it make it less severe or slutty pa rin?

6. Join Date
    Nov 2009
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post

Pag nakipaglive in naman? Ano opinion niyo? My best friend started working in an office recently and she was telling me about a friend that she made in the office who is only 25 yrs old and living in with her BF since she was 22 ata. She says the girl looks so demure and proper and she never would have thought that she was in that type of relationship. My best friend was trying to justify pa that the girl and her BF might not be having *** and only live in one house for companionship. WTF?!? lol

Anyway we were thinking kung accepted na ba ang live in sa younger generation? Kasi sa generation ko our parents would never allow that.
    When i was young, ang reaction ko diyan is naku napaka imoral. Pero as time passed by, nakikita mo yung totoong mundo, yung realidad.. Before napaka idealistic ko, na akala ko perfect ang mundo na lahat ng tao mabait at matino and yun nga every girl is a virgin before entering marriage. Pero hindi pala, ngayon for me hindi naman tanggap pero its not surprising anymore, its a given fact and siguro before mas tago and mas discreet lang ang tao compared ngayon. Sa opisina nga dami ganyan, may kanya kanyang asawa pero sa opisina bulgarang sila.

7. Join Date
    Jul 2007
    ^yan ka nanaman cathy eh, "friend" mo nanaman...

tell your friend live and let live. I'm sure she has her own problems, huwag niya na problemahin buhay ng ibang tao.
    hahaha! Friend ko talaga yan. Napaisip lang kami how relationships go now with younger people.

8. Join Date
    Jul 2009
    Parang ganiyan pero may serious/dramatic

Anong masasabi mo sa babae na gumawa niyan?

good question about live-in...
    ako, i don't see that point sa live-in. para sa kin eh puro bs lang yung mga katwiran na (a) to test the waters, (b) financial/practical reason, (c) wala naman s*x involved.

sa totoo lang, (a) people change by the day- hence, kahit kasama mo na sa bahay eh walang garantiya pa rin na di kayo mag-aaway habambuhay, (b) get a room mate na same gender, (c) pure effing bs

so loose ba ang babae na open makipag-live in? para sa akin, yes. otherwise, tanga siya.

9. Join Date
    Jul 2007
    ^Yeah. My friend and I were talking about how it's a no win situation for the girl. Also, laspag (excuse the word) na siya at a very young age.

10. Join Date
    Nov 2009
    Sa live-in talo ang girl kahit saan mo tingnan. Alam naman na niya yan upon entering that kind of set-up, ginusto niya yan kaya asa huli ang pagsisisi..

Page 3 of 18 FirstFirst 123456713 ... LastLast
How Would You Define a Woman of Loose Morals