New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 9 of 18 FirstFirst ... 5678910111213 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2010
    Quote Originally Posted by uls View Post
    so what is it about virginity that's so important to you?

pag di na virgin ang girl mas mababa na tingin mo?

ayaw mo sa babae na may nakauna na? gusto mo ikaw makauna?

is that what makes your gf "one in a million"

yung pagiging virgin niya? kasi bihira na ang virgin?
    naku ULS.. you're going over the fence na..

wag mo sama GF ko dito.. mejo personal na banat mo.. hindi nakakatuwa or nakakatawa yun...

paki-bawi na lang sinabi mo..........

2. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    simple, gustuhin mo lang yun alam mong type ka rin..problem solved!!!
    Yun ang hirap. If I'm not interested in a guy, I cannot teach myself to like him. Kapag naman gusto ko at ayaw sakin, it drives me crazy. The first time it happened the guy was pursuing me then when he suddenly stopped courting me just as I was about to say yes, ako naman ang patay na patay sa kanya. Na psycho tuloy ako I was lethargic for about a week ata sa sobrang heart break.

The second time talagang ayaw sakin. haha. I feel ugly.

3. Join Date
    Nov 2005
    hit a nerve?

lumalabas sa posts mo ano ang tingin mo sa babae

girls who are ***ually agressive and have pre marital *** are sluts

girls who preserve their virginity are highly valued

girls sound like things no?

brand new, second hand

4. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    para matapos na, Cathy ok lang yan ginawa mo na sabihin na type mo yun crush mo, he won't think you're slutty or something...

go on...
    I don't like him in a romantic way anymore kasi I found myself doing things I normally wouldn't do just to have him like me. Parang hindi ko gusto how I was turning out to be (a slut) To add insult to injury I was rejected in the end. I still pray for him every night though hoping that he would change his mind about me.

5. Join Date
    Nov 2005
    Quote Originally Posted by Paul_01 View Post
    naku ULS.. you're going over the fence na..

wag mo sama GF ko dito.. mejo personal na banat mo.. hindi nakakatuwa or nakakatawa yun...

paki-bawi na lang sinabi mo..........
    you told your story in a public forum

your story is now fair game

so that's the reason why you're sticking to your girl even if she has already cheated on you

coz she's a virgin

coz you value virgins

coz bihira na ang virgin

coz nakakahinhayang pakawalan ang isang virgin

and you're giving everything you have to maintain your relationship with her

amazing
    Last edited by uls; November 23rd, 2010 at 01:52 PM.

6. Join Date
    Nov 2009
    hit a nerve?

lumalabas sa posts mo ano ang tingin mo sa babae

girls who are ***ually agressive and have pre marital *** are sluts

girls who preserve their virginity are highly valued

girls sound like things no?

brand new, second hand
    Im about to say this to paul pa lang.. Natumbok mo dre..
    Tanungin ko nga sana ano bang mali sa ***?..

7. Join Date
    Oct 2010
    Quote Originally Posted by cast_no_shadow View Post
    Im about to say this to paul pa lang.. Natumbok mo dre..
    Tanungin ko nga sana ano bang mali sa ***?..
    nothing wrong with me naman.. as you've read my previous posts.. sinasabi ko naman na sa tao naman yun eh..

it's they're decision naman.. kaya nga nilalagyan ko ng "Dati".. in-eexclude ko yung present time sa dati.. sinasabi ko lang na tanggap na yung ganung action ngayon.. 'cause time has changed..

8. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    I don't like him in a romantic way anymore kasi I found myself doing things I normally wouldn't do just to have him like me. Parang hindi ko gusto how I was turning out to be (a slut) To add insult to injury I was rejected in the end. I still pray for him every night though hoping that he would change his mind about me.
    umamin na rin sa wakas!!!! ok lang yan cathy, hanap ka lang ng ibang lalaki. andiyan naman si ULS oh...he will never judge you..

9. Join Date
    Jul 2009
    ^^^ easy lang mga brader. the guy was being offended and was asking nicely for you to back off ng onti. :-)

walang need para mag-away sa thread na to. ms cathy was asking for opinions and not to start a war.

10. Join Date
    Oct 2010
    you told your story in a public forum

your story is now fair game

so that's the reason why you're sticking to your girl even if she has already cheated on you

coz she's a virgin

coz you value virgins

coz bihira na ang virgin

coz nakakahinhayang pakawalan ang isang virgin

and you're giving everything you have to maintain your relationship with her

amazing
    pare hindi ka na nakakatuwa..

yes.. sinabi ko story ko kasi sa alam ko edukado ang mga tao dito.. and tingin ko naman edukado kang tao ULS.. may iba't ibang ugali nga lang..

paumanhin lang hinihingi ko sa'yo kasi na-offend ako eh.. and to judge her like that.. as if you know her fully.. wala naman akong jinudge na tao dito.. and what was i saying and posting here are my opinions.. nothing personal.. and now.. pinepersonal mo na ako..

i'm trying to be civilized here.. and kahit na ma-ban ako dito.. wala akong pakialam.. kasi parang napansin ko sa ibang threads na malakas kapit mo kay GH eh.. (nothing against GH).. bakit yung ibang nagbibigay ng feedback sa stories ko hindi ako na-oofend?? yung way kasi ng pagkakasabi mo..

OT na mods.. sorry.. na-offend lang ako eh.. hindi na ako yung nasa topic eh.. may nadadamay na.. and i don't a give a damn to ULS kung sino ka man..

Page 9 of 18 FirstFirst ... 5678910111213 ... LastLast
How Would You Define a Woman of Loose Morals