New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 7 FirstFirst 123456 ... LastLast
  1. Join Date
    Dec 2007
    FWIW, we can't be sure, baka may topak yung girl katulad nung kakilala ko (college days). Iyung girl ang nag-initiate, within 10 days na "nanligaw" si guy, sinagot ni girl.

Turns out, may pagka-psycho pala yung girl. :hammer:

Buti't natauhan si lalake, iniwanan yung girl.

2. Join Date
    Dec 2007
    sabi ko na nga ba't magdodouble post na naman. :hammer:

3. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by beereo View Post
    i'm not referring to the *** part. what if the girl is the one who makes the move? kunwari sa classroom may isang babaeng tumitingin, kumikindat at ngumingiti sa iyo kahit sa library. what if she sends you text messages every time, inquiring about you whereabouts? what if she requests everyday that you accompany her? paano kung niyaya ka na magbar? marami pang situations ang hindi ko nasabi. pasensiya na.

ibig sabihin ko, yung babae pa ang lapit ng lapit at nagpaparamdam ano kaya ang mga pros and cons ng ganito? comment naman diyan mga experts para hindi ako malagay sa ganitong panganib. maraming salamat!

Ano bang "panganib" ang ikinatatakot mo?

4. Join Date
    Jun 2006
    This early, it's clear she's interested but keep alert for the red flags.

However, you must ask yourself: Do you genuinely like this girl? or is she convenient for the meantime? This stage is crucial. You must make it clear to her upfront to steer clear of painful fights and scenarios.

Building a relationship with a girl who initiated it is okay if you're not compromising your choices. The moment you do, it will be hell.

Beware of needy girls too. Those who text and call you all the time which is really irritating esp if you are busy with something. Those who always try to encroach even your free time. Sometimes, women have no sense of time. They think they do with all that promptness and punctuality but they rarely care if you have any more time left for yourself.

Always remember, there are sooo many women waiting for you. No rush, we're guys, we can marry a 20yo at 40 and it won't look awkward. hehehe.

5. Join Date
    Mar 2007
    turn off for me if she's too aggressive. but if she just drops subtle hints and is not a slut then i go for it...

6. Join Date
    Sep 2007
    ^^ ayan na ang totoong master ng mga ganyang situation

:peace:

7. Join Date
    Oct 2002
    close thread na nagreply na si master blutut

8. Join Date
    May 2005
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    Ano bang "panganib" ang ikinatatakot mo?
    best reply ever!

9. Join Date
    Jul 2007
    Panalo talaga si chua_riwap! hahahahaha

10. Join Date
    Oct 2007
    Quote Originally Posted by testament11 View Post
    either of these lang yan. tanong, matagal mo na ba eto kakilala? at kaano-ano mo naman siya? at hindi naman sa ano pero, sure ka na ikaw talaga ang tinitignan?

no offensement ah, :peace: bro
    kilala ko na siya for two semesters. classmate ko siya up to now. sigurado ako na ako tinitingnan. basically, nangyari yan nung first semester pero ako umiwas exactly before magfinal exam kami. isang semester ko siyang iniiwasan kahit nasa isang section at room lang kami so that i will be able to concentrate with my postgraduate degree. masyado kasing competitive. ngayong vacation lang kami nagtext ulit. i just sent her a text message kasi siya lang ang makakasagot sa tanong ko about our grades. after that nagtext na naman kami ng katakut-takot. sama mo na ang ym. ayoko na talaga kasi nakakabadtrip ang suitors niya. e

Quote Originally Posted by shadow View Post
    *TS, post ka naman ng pic mo para makita namin kung totoo ba sinasabi mo...
    sorry, hindi pwede. baka mademanda pa ako. lalo na at nag-aaral kami ng batas ng tao.
    Quote Originally Posted by s_quilicot View Post
    Kudos to beereo

Umamin siya na siya yung nasa situation di tulad ng iba:bwahaha:

for a friend daw kuno yung mga tanong
    ayoko na kasing magkunwari pa. tutal isang pamilya lang naman ang tsikot.com

Page 2 of 7 FirstFirst 123456 ... LastLast
babaeng nagiinitiate...what's your comment?