New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 5 FirstFirst 12345
  1. Join Date
    Mar 2008
    I also bought the Unique FCE " yong bilog na stainless na nilalagay sa airflow"from MG-Infinity sa SM City Cebu last February 26 but after testing it for 10 days it has no effect sa CRV ko...binalik ko sa kanila then they recommended the Unique AIE (Air Intake Equalizer) pareho yong gadget sa Khaos...then after testing it again..wala ring nangyari sa kotse ko..same fuel consumption..parang niloloko lang tayo nito...sana mabasa ito ng bibili pa ..para hindi na nila mag 123..isusuli ko ito ang gadget sa kanila kahit more the 10 days na...pag di nila tatangapin ito I will report it to DTI...

2. Join Date
    Oct 2007
    Quote Originally Posted by totofrancis36 View Post
    I also bought the Unique FCE " yong bilog na stainless na nilalagay sa airflow"from MG-Infinity sa SM City Cebu last February 26 but after testing it for 10 days it has no effect sa CRV ko...binalik ko sa kanila then they recommended the Unique AIE (Air Intake Equalizer) pareho yong gadget sa Khaos...then after testing it again..wala ring nangyari sa kotse ko..same fuel consumption..parang niloloko lang tayo nito...sana mabasa ito ng bibili pa ..para hindi na nila mag 123..isusuli ko ito ang gadget sa kanila kahit more the 10 days na...pag di nila tatangapin ito I will report it to DTI...
    sana maibalik yung pera mo.

3. Join Date
    Dec 2006
    i just had a chat with a salesman of this product at trinoma yesterday. i was asking him to give me statistics to back up his claim of having a gain of 10% to 20% on power once this is installed. all he was able to come up with were testimonies from people who bought it.

wala daw kase silang budget to have a test car dynoed. wtf?

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by jinrai View Post
    i just had a chat with a salesman of this product at trinoma yesterday. i was asking him to give me statistics to back up his claim of having a gain of 10% to 20% on power once this is installed. all he was able to come up with were testimonies from people who bought it.

wala daw kase silang budget to have a test car dynoed. wtf?
    Income might be slim these days, less people getting fooled by scams like these.

5. Join Date
    Nov 2003
    with money being so hard to come by these days dapat di rin magpaloko mga tao.

6. Join Date
    Apr 2014
    Quote Originally Posted by totofrancis36 View Post
    meron din sila binibenta sa BLADE ngaun bibili na dapat ako buti nabasa ko ito kung hindi pala baka naloko ako. thanks

Page 5 of 5 FirstFirst 12345
UniQ FCE (Fuel Combustion Enhancer)