New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Sep 2003
    mga peeps, its not the trailblazer (thats what i heard) b lazer lang daw. they're looking at php900++ for the asian mdl and 1m++ for the north am.
    here's the comment from Consumer Guide (buying guide 2003):
    "This vintage 1995-design SUV continues for 2003 as lower-priced companion to Chevy's larger, more-powerful, midsize Trailblazer...... Chevy hasn't confirmed plans for Blazer beyond '03."
    It probably means na dito na nila i papadala.
    your picture above, i believe is the trailblazer. sayang lang nga la ako scanner. i have here a pic of the blazer.
    have you seen ther starcraft edition of trailblazer? nasa june 2003 ng 4x4 mag. ang lupit

2. Join Date
    Oct 2002
    Yung Starcraft edition is made by Starcraft, right? Yung gumagawa ng mga conversion vans sa States. Magkano kaya ang bayad para gawing Starcraft ang Pajero ko. hahahaha. Pero magaling talaga sila kahit mas sikat ang Explorer (and their Mark series) dito.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

3. Join Date
    Sep 2003
    otep, ang ganda siguro pag ginawang starcraft ang pajero. hehehe
    kaya ako hanggang laro lang ng starcraft pc game

4. Join Date
    Oct 2002
    in production pa ba yung blazer? trailblazer nga siguro yung ipapasok dito, the blazer was new in 1996 i think and has already been replaced by the trailblazer.

5. Join Date
    Oct 2002
    mbt,

The Blazer is still in production in China. Ito yung new in 1996. Yung guarranteed to swallow a whole Maytag washing machine in its cargo hold.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

6. Join Date
    Apr 2003
    Originally posted by OTEP
    Kailan ka ba naman nakakita ng local publication na nagcriticize ng local release na sasakyan? Siyempre halos wala kasi sipsip karamihan ng mga journalist sa mga manufacturers kung hindi walang magpapahiram sa kanila ng test unit. hehehehe.

Si mbt lang ata ang kilala kong frank at to the point kung mag-review ng sasakyan. Kung pangit talagang sasabunin niya. Unlike those guys in the newspaper and that big fat guy on TV...
    Ha ha ha ha!
    Last edited by isketi; October 23rd, 2003 at 11:20 PM.

7. Join Date
    Jan 2003
    yung blazer 2 door. trail blazer 4 door. :D gulper! hehe mas gusto ko yung kwadrado na blazer hehe parang yung amin. feeling ko ok yung offroad capabilities...sana matry.

8. Join Date
    Sep 2003
    mbt they still have stocks of blazers in the US. and good news (tama kayo lahat) talked with the dealer, trail na lang daw ang ilalabas kasi baka di mag click ang blazer dito. prices di pa daw sure pero more or less nasa 1.2 to 1.5

9. Join Date
    Nov 2002
    newbee,

i saw a red grey import of the trailblazer sa timog its smaller than a durango and a trooper.. the blazer is about the size of the durango..

10. Join Date
    Oct 2002
    Ganun ba?

I checked the dimesions sa official website ng Chevy....

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Chevrolet Trailblazer