New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 363 of 442 FirstFirst ... 263313353359360361362363364365366367373413 ... LastLast
Results 3,621 to 3,630 of 4415
  1. Join Date
    May 2013
    *numbah5 and *RTS..

Thanks to both of you..Im already convince..
    Ano ba maganda kulay?
    bahala walang test drive dito tuloy pa rin
    sana may available agad dito sa cebu..

2. Join Date
    Jun 2009
    Quote Originally Posted by lloydevony View Post
    *numbah5 and *RTS..

Thanks to both of you..Im already convince..
    Ano ba maganda kulay?
    bahala walang test drive dito tuloy pa rin
    sana may available agad dito sa cebu..
    Sa kulay it is your prerogative if given the choice, kasi dito Luzon most of us , hindi nasunod ang preference choice of colors but whatever available that you can drive home, grab it without hesitation. Meron siguro pang test drive unit dyan sa cebu , try to explore , most of us here hindi na nag test drive. Good Luck

3. Join Date
    May 2013
    I like the auburn brown or red..pro check ko muna kng ano talaga maganda..
    Isa lang branch chevy dito sa cebu..yung colorado lng dw pwd ma test drive, more or less the same lng dw..
    goodluck to me nlng..haha

4. Join Date
    Jun 2009
    Isa lang branch chevy dito sa cebu..yung colorado lng dw pwd ma test drive, more or less the same lng dw..
    Mine is auburn brown, its not my choice , but many likes it maganda raw ang pag ka brown, unique

5. Join Date
    May 2013
    i got the brown trailblazer... and i must say the ride is pretty good... super satisfied with it

6. Join Date
    May 2013
    pare im telling you you wont be disapointed with the trailB... ride is excellent... power excellent... the over all feel of the car is top notch... and its bigger than you think... it dwarfs the fortuner or montero.

7. Join Date
    Sep 2004
    Problem with alternator before pero same day napalitan yung akin. Efficient!

I recommend royal grey. Royal color yun!

8. Join Date
    May 2013
    thanks numbah 5. will keep that in mind. So far maayos ang kausap kong SA sa commonwealth... his name is rhed dionesio,

Quote Originally Posted by numbah5 View Post
    Yes tama ang dealer mo, white kasi is the most elusive color. Konti lang dumadating na white LTZ per shipment, at least 1-5 per shipment. Try to scout sa other dealers din. Kilala ko personally yung owner ng Chevy Commonwealth, maybe he can help you. Ok rin Otis, doon ko nakuha yung sa akin and mabilis yung transaction namin.

9. Join Date
    May 2013
    mga sirs, I just saw a whiite 4x2 trailblazer here in baguio late this afternoon... it passed by burnham park... does it belong to anyone here?

10. Join Date
    Jan 2013
    gu pm sir... bisaya here... taga cebu province... sa experience ng family namin auborn brown LTZ unit ordered last december ...nakuha namin by May 22 lang (last week) ... our family are very satisfied with the pruchased. Pero sa bi ng dealer stable na daw ang order. try nyo lang mag pa reserved
    Asa inyo sa Cebu...am0 sa Cebu ...is Balamban..

2012 Chevrolet Trailblazer