New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 9 of 29 FirstFirst ... 567891011121319 ... LastLast
    Quote Originally Posted by bounty View Post
    *rockiee_s: ahh ganun po ba sir...sa sulit na pics, yung ni launch sya last nov last year na may LCD screen...may ibang variants ba? anyways still looks good yung dash...modern...thanks
    tinanong ko rin yun. yung ginamit sa launch, euro version daw.

yung nilabas dito, integrated radio/cd player lang.

pero tama ka, maganda pa rin!!!

also, u might want to know. tinanong ko kung merong lcd monitor na pwedi sa kanya kahit additional cost for me, sabi wala pa daw pwedi. yun ang sabi mismo ng chevy.

2. Join Date
    Dec 2011
    ahh ganun ba sir...hehehe bat kasi may iba version pa sa ibang bansa....hindi nilang global same sa lahat...ganito na yata gagawin ng ford....thanks for the info ulit...

you're welcome.

ang mahirap kasi sa pare-parehong features globally, baka di kayanin ng mga bansang tulad natin (3rd world). so imbis na bumenta, baka langawin lang......

4. Join Date
    Dec 2011
    you're right sir..pero syempre diba tayong mga pinoy hindi rin pahuhuli sa gadgets, burloloy sa car...at least dun man lang...siguro there strategy is to test first yung orlando sa pinas kung mabenta then later add variants...

5. Join Date
    Nov 2005
    I so love the Orlando from the pics. Un lang wala pako makita sa labas. If I get a new car, I think eto na un. Imbis na avanza or innova.

6. Join Date
    Jan 2012
    Just joined Tsikot to post in the forums. I'm in the process of buying an Orlando through the office and just waiting for the leasing company approval. The color I'm looking for is the pewter or smokey grey. Meron narin akong nakita sa daan na orlando. Gusto ko nga sana maging isa sa una, it's a nice conversation piece especially para sa mga hindi pa nakakita first hand.

7. Join Date
    May 2010
    I saw one display at Market Market last weekend and kanina sa Pasig showroom.. Very nice interior. Great dashboard layout. Almost the same with the Cruze. Dami rin standard auto features. Same feeling when I got a Cruze wayback 2010. Mai-inlove ka at first sight Parang gusto ko na trade-in Cruze ko to have a bigger capacity Same Cruze engine din ginamit but this time it uses electric power steering. Though I hope sana bigger engine like 2.4L in Canada. Will schedule a test drive to see the performance.

The 1.8L is not bad at all, but either a 2.4L gasoline-powered or the 2.0L turbodiesel are better to deal with the Orlando's weight.

9. Join Date
    Jan 2012
    looking for suggestions kung anong rims bagay sa Orlando, with the grey color I'm leaning on getting something in bronze at either 18 or 19. Rota rims lang, don't have that big of a budget pero with just that mod the Orlando will go up 1 level higher in terms of looks.

10. Join Date
    Jan 2004
    Parang ang hirap pumasok sa third row seat... kelangan pang i-fold and tumble yung second row seat, unlike other MPVs that i-slide forward lang yung 2nd row seat to get into to 3rd row.

Page 9 of 29 FirstFirst ... 567891011121319 ... LastLast
2012 Chevrolet Orlando