New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Oct 2002
    Smart Buddy Electronic Load or Globe Autoload Max...

About the detailing business you need skilled workers for that. plus a BIG garage to accomodate cars.

2. FrankDrebin Guest
    Originally posted by zero
    pre-paid cards ang sa akin dito sa office.
    some of my friends at mga kasama ko sa bahay sa akin na rin kumukuha. punta ka lang sa planet cell sa virra mall, wholesaler sila ng pre-paid cards. walang seminar, joining fees dito. solo flight mo ito, malinis at walang panggugulang.
    P3,000 lang ang starting capital ko dito.
    goodluck!
    Pareng zero,

paki-PM naman kung magkano yung bigayan nila ng prepaid card.

Thanks!
    FD

3. Join Date
    Oct 2002
    hmmm...oks nga yang prepaid card...

4. Join Date
    Jan 2003
    mr frank drebin,
    pa PM din kung how much bigay nila ng prepaid cards
    thnx n meri xmas

5. Join Date
    Mar 2003
    Originally posted by mantoy
    yung dalawang office mate ko dito lagi akong pinapakitaan ng cheque na narereceive nila every friday from 1st quadrant. di naman kalakihan kasi nga di naman sila full-time. pero nag-a-average sila ng P3,500 a week. pinakamalaki na napakita nila sa kin is P5.5k. mukhang ok na sideline nga.
    yung dalawang friends ko ganyan din before, nag-invest ng 150k each sa MLM. for six months me nakukuha siya na mga 4k monthly. after that biglang nawala yung company tangay yung 150k. if it's too good to be true, then it is.

6. Join Date
    Oct 2002
    yung ice cream business ang sikat sa laloma ngayon ah.

2 pesos each..............

yung sundae cone maker na unit kaya magkano ngayon?

7. Join Date
    May 2010
    Quote Originally Posted by BoyL3 View Post
    mga tsikoteers, may suggestion ba kayo? thans sa input kailangan kasi ng extra income eh.

I can suggest you a sidelin that is really rewarding. You don't have to spend so much on it. It's a freelance job. Once you join in this business you will automatically have your own Online Store of E-books and Software and all you have to do is to promote it. E-books and Software is 100% commission. There are hundreds of e-books and softwares, it's downloable and all of them are absolutely yours.

Second way to earn is to promote their main product which is travel card. It's 40% commission. That travel can let you avail our vacation packages discount to over 3,500 destination around the world in a very affordable price. Once you join you will have a travel card for free too.

Third way to earn money to share this business to others. We got lots of commission for that. If you want to know about this visit my blog http://rbmoraleslgn.weebly.com/ . You can also visit my site http://rbmoraleslgnprosperity.com

Page 3 of 3 FirstFirst 123
Ano kayang ideal na sideline o kaya small business?