Page 13 of 17 FirstFirst ... 391011121314151617 LastLast
  1. Join Date
    May 2011
    Quote Originally Posted by shadow View Post

:thankyou: :thankyou:

2. Join Date
    Sep 2007
    ^
    Oh no, hanggang dito eh may Shadow - ID love team pa rin, hahaha!

To TS, nasabi naman na ng lahat ng sentimento ng mga tsikoteers dito. Ang sa akin lang dahil nabangga na rin kami ng tricycle dati, eh makipag-areglo nalang muna para iwas perwisyo on both parties. Walang problemang hindi naso-solve sa maayos na pag-uusap. Kung ayaw naman magbaba ng pride ang isa, then intindihin nalang yun isa. At next time, ingat sa pagdridrive, lalo na kung maraming buhay ang iyong dala.

Tsaka bilib din ako sa relationship ninyo ng bf mo ah. Mabuti yan at ituloy niyo lang yan ;)

3. Join Date
    Oct 2002
    babae rin TS but the difference her question is legit and believable unlike yun iba diyan sa tabi-tabi...amoy

suggestion lang sa mga lady posters or mga wannabe lady...huwag kayo trying hard to make an effort magpapansin...you don't need to exaggerate stories para makakuha ng attention dito...and sending PM to me wont help cuz kahit anong picture pa i-send sa akin, I still dont believed anything, still amount to nothing, still a pile of horse's **** to me...hihihi

as if sending photo will make any difference, parang katulong lang itsura, i know a lot of people here would now what I mean...squatting beauty...

bato bato sa langit ang tamaan sapul!

Last edited by shadow; December 31st, 2012 at 10:03 AM.

4. Join Date
    Sep 2005
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    babae rin TS but the difference her question is legit and believable unlike yun iba diyan sa tabi-tabi...amoy

Serious note. To TS makipag negotiate na lang maayos sa owner ng pickup. Unfortunately for you medyo andaming horror stories ang mga tsikoteers sa mga PUJ. Good for you at Christmas na Christmas ang disposition ni papang-papang shadow ngayon.
    Last edited by CoDer; December 31st, 2012 at 10:09 AM.

5. Join Date
    May 2011
    You always have 2 options you know. Block or ignore. The more you talk about a person, it shows lang how interested you are sa kanya. Kasi patay na yun issue sa lahat pero sa kanya buhay parin.

Hindi mo naman kailangan pansinin yun mga taong kinaiinisan mo diba? Lahat naka get over pero may 1 hindi maka get over dyan. Bakit kaya?

Happy new year nalang!

To ts wag mo na problemahin yan kasi d naman ikaw yun nakabangga.

6. Join Date
    Dec 2012
    Quote Originally Posted by crave View Post
    the TS' s handle name seems familiar. Are you from SRL?

sorry OT.
    OT nga yan.. hhehehe... opo.. kilala mo ba ko? ikaw kilala ba kita?
    dapat yata nag code name na lang din me... heheheh...

7. Join Date
    Dec 2012
    sa lahat! happy new year!!!
    again, thanks ulit sa lahat ng advices nyo...
    i posted our problem here to get more options sa dapat nmin gawin...
    and ok na naman... they've already decided on what's best to do...

*InDeep, di po me naka bangga pro i want to help with bf's problem.. and this is the least i can do...

again, thanks sa lahat! wishing you all a safe 2013... ^^

8. Join Date
    Apr 2005
    P140k for a set of rims!? Sounds overpriced to me. Maybe the quote includes repairs to the car itself since a bump to the wheels can damage the hub or axle of the vehicle. I searched for the zoom brand wheels and they were priced at 60-70K for the set.

The world has very little sympathy for PUV drivers, especially in the Philippines where they are the most reckless and nuisance drivers on the road.

9. Join Date
    Dec 2012
    share ko lang to... para dun sa mga curios dun sa mags...
    im leaving this thread... thanks again to all... :D

10. Join Date
    Oct 2002
    I'm surprised that anybody would think somebody's interested in them, when that same person was the one who sent the photo thru PM after everything had died down..that was what? a week after thread was closed or was it couple of days?

and the photo which obviously was given a conscious effort or should I say trying very hard to show some uuummm "skin'? and after all of that effort posing, sending....the reply received was a couple F bombs, f*ck off, still a cow's dung, still amount to nothing, trying hard...

oh the humanity! I'm appalled!

BTT:

wasak talaga mags, pudpud na gulong niya

Pls help me! Nakabangga po and idedemanda daw kmi