New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    May 2010
    May inoffer sakin yung agent ng ISUZU which is DMAX 3.0 VGS LS and from the catalog feature pack sya i guess I have to be patient and save more money, mag autoloan na lang ako sa bank laki kasi difference sa monthly 5k =)
    also when i look at Np300 vs dmax 3.0 vs ford sinasabing mas maganda ang bagong makina ng isuzu sa abot kaya na halaga compare sa ford

2. Join Date
    Jan 2014
    Quote Originally Posted by LancerA174A View Post
    I see, ang taas po pala sa inyo. You might feel uncomfortable with the harsher truck ride than a sedan. If 3 passengers lang lagi and no need to haul cargo then mas ok na po siguro ang Accent. Btw, may bagong variant ang Crosswind XT Limited Edition, not sure lang kung ano yung added feats.
    I dont think the XT/XUV is worth it for that price because the 2nd row is not 60:40 split folding unile the older models and compared to cars in the same price range

3. Join Date
    Oct 2015
    Isuzu D Max LT-X panalo, too bare ang hilux j.

4. Join Date
    Nov 2005
    go for hilux, mas bago engine magka issue man maliit lang yan, also euro 4 na most of the diesel in the market and its a toyota. newer looks, bibili ka rin lang dun ka na sa pinakabago. and yes, kung pwede. sa manila kunin why not? wag ka padala sa arte ng dealers and SAs. marami makukunan as long as may pambili. good luck!

Sent from my iPad using Tapatalk

5. Join Date
    Mar 2013
    Go for the Dmax or Toyota. It will be better over the long term with those road conditions.

6. Join Date
    Jun 2011
    IMO 1. Ranger 2. Toyota 3. Isuzu 3.0 last NP300

Page 3 of 3 FirstFirst 123