New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 9 of 16 FirstFirst ... 5678910111213 ... LastLast
    Quote Originally Posted by OTEP View Post
    Yeah, would you still choose the Avanza if it had a Daihatsu badge? hehehe.
    Yes I will! I was a proud owner of a Daihatsu Charade and just sold it recently. The new owner is very satisfied with it.

Being a toyota is a bonus, because you can get the parts anywhere in the world. Theres nothing wrong owning an APV either it's just the option of the buyer which to choose.

2. Join Date
    Mar 2006
    Quote Originally Posted by archangel_1911 View Post
    Yes I will! I was a proud owner of a Daihatsu Charade and just sold it recently. The new owner is very satisfied with it.

Being a toyota is a bonus, because you can get the parts anywhere in the world. Theres nothing wrong owning an APV either it's just the option of the buyer which to choose.
    Ows... Kahit sa Bishop Rock meron?
    iam3739.com

3. Join Date
    Mar 2006
    Eerrr... Double Post.
    Last edited by drey; October 13th, 2007 at 02:52 AM.
    iam3739.com

4. Join Date
    Apr 2007
    Sa office namin kung hindi Toyota ang tatak ng sasakyan di ito bibilhin ng mga bossing. kaya lahat ng company vehicles sa amin puro Toyota except mga truck

Quote Originally Posted by drey View Post
    Ows... Kahit sa Bishop Rock meron?
    Huh? light house ang nandun. Galing ka na ba dun?

6. Join Date
    Apr 2007
    Share ko lang during my vacation last September 2007, we travelled from Manila to Tarlac and vice versa with 09 passengers (03 children ages 10, 8 ang 6) the rest are adults that are large in size except one. So far smooth ang byahe namin cruisin at 110 KPH umuulan pa nun ng malakas. That is why very satisfaied ako sa Avanza ko. By the way, the unit I have is equipt with dual airbags and ABS dunno kung meron nito sa APV.

7. Join Date
    Oct 2007
    Nagkaroon ako daihatsu charade excelent performance never ako tinirik and matulin even mga kapatid bumilib.
    Nagkaroon ako Suzuki Vitara excelent din ang performance lalo na sa akyatan. Pinalakpakan nga sya s baguio nung narating ko yung highest point sa may antenna ng ABSCBN. F150 iniwan ko. Matibay pati ang suzuki.

Kung forever car ang hanap mo go for APV. Pero kung lagi ka upgrade ng ride, Avanza. I chose Avanza kasi palit ako car every 3 to 4 years. Mababa resale value ng Suzuki mababa ko nlng nabenta yung Vitara tagal pa bago nabenta 2 years.

8. Join Date
    Apr 2007
    Haven't you tried the base model Innova?

[quote=shadow3616931;936203]Nagkaroon ako daihatsu charade excelent performance never ako tinirik and matulin even mga kapatid bumilib.
    quote]
    Pareho tayo dito bro.Its still one of my favorite peoples car when it comes to power, performance and economy against the same category.

10. Join Date
    Oct 2007
    good day po sa lahat bago lang po sa forum nato, may plano kasi ang pamilya ko na bumili ng sasakyan next year medyo first time namin magkaron ng ganitong sasakyan, at nakita ko po yung avanza medyo nagandahan po kami sa porma at sigurado kasya kami lahat dun, more or less mga 550k ang budget namin o baka madagdagan pa ,tanong lang po magkano po ba ang avanza? thanks!!

Page 9 of 16 FirstFirst ... 5678910111213 ... LastLast
Toyota Avanza vs. Suzuki APV