Results 41 to 50 of 51
-
November 4th, 2010 06:25 PM #41
Renzo, 235 talaga dapat. Masyado makipot yung 225 para sa 18s ng Tucson.
Lalo na pag mabilis ka mag drive sa corners. Nyahahahaha
-
Tsikoteer
- Join Date
- Apr 2008
- Posts
- 6,237
November 4th, 2010 06:32 PM #42Haha! seryoso! Kapag tiningnan mo ng maigi yung harap ng Tucson, tapos tingnan mo ang hito... Maiintindihan mo ang sinasabi ko. Naalala ko dati sa launch ng 7th gen. Accord sinabi ng Honda na ang design nila daw ay based sa isang cheetah (tama ba? o eagle?) Kapag ganon, sa Hyundai Tucson naman ay hito. Ok lang naman yan! IMHO lang eh! Atsaka hindi naman masama magmukhang hito ang sasakyan diba?
-
November 4th, 2010 06:32 PM #43
-
November 4th, 2010 06:51 PM #44
-
November 4th, 2010 08:58 PM #45
Oo. Hankook ginagamit ng Kia kaya mas matibay.
Hankook Optimo H727 ang available local. Kaso walang 235/55/R18. 225/55 rin..
Hindi kaysa stabilizer bar sa Tucson. Laki ng engine cover tsaka naka harang yung electrical wires nung CRDi..
-
Tsikoteer
- Join Date
- Apr 2008
- Posts
- 6,237
November 4th, 2010 09:35 PM #46H-rated tires parin? baka kailangan na nila lagyan ng V-rated tires. Puro ambibilis eh. Same problem with the SF and Sorento.
-
November 4th, 2010 09:42 PM #47
-
November 4th, 2010 10:57 PM #48
-
November 4th, 2010 11:00 PM #49
Oo nga. Baka pumihit pa ang mundo
Pero most likely Hankook talaga. Yun ang gamit ng Kia noon pa. He he he
-
November 6th, 2010 05:45 AM #50
Buhay na buhay ang BGC this evening. Bukas halos lahat ng restaurants. Sabi pa nung isang cashier...
Traffic!