New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
  1. Join Date
    Aug 2003
    Good choice! Did you get the 1.8 or the 2.0?

2. Join Date
    Mar 2006
    1.8 s

3. Join Date
    Mar 2005
    Sayang... If you weren't in a hurry, sana tinignan mo muna kung ok ba yung new Hyundai Santa Fe. It's a new 2.7L 7-seater that's out to challenge the Fortuner 2.7G. But, the new Civic is indeed a good choice...

4. Join Date
    Aug 2005
    pre if you want looker or pogi points na SUV i think Mitsubishi Outlander will do for you... No idea lang with details specs, all i can say with outlander looker sya and kaunti lang gumagamit.

eto link http://www.mitsubishi-motors.com.ph/...der/index.html

with the CRV i find it convinient napaka straight forward ng interior specially panel, ok na ok suspension and very comfortable sa long drive... i remember last year going to masbate we pass by Quezon prov. mejo rough road (no cement) yung CRV tumatakbo 100 to 120kph at nde man lang nakaramdam ng tagtag yung mga nasa CRV kami sa Adventure 70kph lang takbo tumutunog na molye at nauuntog na kami sa roof ng Adventure and whats funny 65yrs old pa driver ng CRV and nde man lang nagka body ache pag dating sa Sorsogon except sa right foot pang apak ng gas.

sa Europe no. 1 sa matatanda ang honda crv at accord dahil sa comfort, safety and straight forward na design.

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
are honda crv and toyota fortuner incomparable