New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 7 of 7 FirstFirst ... 34567
  1. Join Date
    Mar 2010
    Quote Originally Posted by nicendrine View Post
    Before ko bilhin yung Camaro ko, I thought about getting an Evo X. But I have 2 kids (6 and 4) and I do not race naman and I needed a comfortable sports car. Matagtag kasi Evo X, it's a track weapon , and I do not do track racing.

If I wanted to get into track racing, I will get an EVO X for sure.

that's my point, choosing between the 2 will depend on your needs and how you'll use it. anyway both cars are great naman so what ever you choose will be a good choice.

2. Join Date
    Mar 2009
    Quote Originally Posted by foresterx View Post
    that's my point, choosing between the 2 will depend on your needs and how you'll use it. anyway both cars are great naman so what ever you choose will be a good choice.
    Yup, depends on your needs talaga.

3. Join Date
    Aug 2004
    Quote Originally Posted by nicendrine View Post
    1st day of the show kasi wala DO NOT TOUCH sign yan hehe, Kaso alam naman nila na its not for sale pero tinatry nila buksan yung doors, even with the tape. Akala siguro nila pwede nalang hawakan or sakyan hehe.

May iba na ok naman, they ask you if they can check the inside of the car and take pictures of the interior siyempre depende kung hindi rude makipagusap so ok lang yun, pinapapasok ko sa loob hehe.

There was this one kid na may hawak pa na small bumble bee toy pinapasok ng father niya sa tape and yung bata was playing with his toy dun sa hood buti nakita ng nagbabantay ko haha.

Nilagyan ko na nga ng "PLEASE" yung do not touch e. hehe.
    Hehe... naalala ko tuloy yung Lynx ni boss Meng (FCP old-timer, you might not have met him)... K92 chameleon paint...worth more than the car... nakadisplay sa Festival mall... may batang pumasok sa line at nag "little drummer boy" sa doors... kahit di ako bantay, pinagalitan ko siya ng husto...

Ang pagbalik ng comeback...

4. Join Date
    Mar 2009
    Quote Originally Posted by niky View Post
    Hehe... naalala ko tuloy yung Lynx ni boss Meng (FCP old-timer, you might not have met him)... K92 chameleon paint...worth more than the car... nakadisplay sa Festival mall... may batang pumasok sa line at nag "little drummer boy" sa doors... kahit di ako bantay, pinagalitan ko siya ng husto...
    Yes sir Niky, di ko na meet si sir Meng but I know his car. Hehe. Siyempre naman dapat ingatan yung paintjob niya na yun and kahit ako nandun, papagalitan ko yun hehe.

5. Join Date
    Apr 2008
    its my opinion.. gusto ko yung camaro kahit yung old model pa nito.. ung lancer evo kasi minsan ang hirap malaman kung orig ba o fake kung ex lang ba na modded kung naka park pareho e ewan ko nalang

Page 7 of 7 FirstFirst ... 34567
Evo X vs Camaro