• Ford Focus 1.8 A/T Hatch

7 9.33%
  • Honda Civic 1.8 A/T

12 16.00%
Page 14 of 57 FirstFirst ... 410111213141516171824 ... LastLast
  1. Join Date
    Sep 2007
    Quote Originally Posted by saipeme View Post
    hehehe...galing! simple pero buking... isa pa request sa pics ndi bali yong car nakatalikod or headlamp lang ang kita basta ikaw kitang kita...
    ngek napansin ko nga sa mga pic dito sa tsikot puro cars eh, O.P. naman kung mukha ko naka display sa profile ko

2. Join Date
    Nov 2006
    nilagay ko sa poll eh ford focus hehehe para mabawasan na ang mga civics na lady driven hehehe jk

seriously, ill go for the civic...ako d pa din ako nagsasawa sa ride ko...and i agree dun sa nagmention na try to visit the dealers and make a test drive of the cars that you're choosing from. So you'll get a feel of the interiors as well

oh btw if you choose the civic, you wont see the hood but sanayan lang ito...

I think nasabi na lahat d2 ang pros ng civic...okay din ang mazda but the engine is its downfall....

3. Join Date
    Sep 2007
    Quote Originally Posted by flex View Post
    nilagay ko sa poll eh ford focus hehehe para mabawasan na ang mga civics na lady driven hehehe jk

seriously, ill go for the civic...ako d pa din ako nagsasawa sa ride ko...and i agree dun sa nagmention na try to visit the dealers and make a test drive of the cars that you're choosing from. So you'll get a feel of the interiors as well

oh btw if you choose the civic, you wont see the hood but sanayan lang ito...

I think nasabi na lahat d2 ang pros ng civic...okay din ang mazda but the engine is its downfall....
    i won't see the hood??? ayaw ko non, d pko expert magdrive

4. Join Date
    Sep 2007
    Quote Originally Posted by bogart_seph View Post
    ford focus 1.8! nkakasawa n kc un looks ng civic!

suzuki swift is also good!

welcome s tsikot!!!
    ano bang meron sa suzuki swift bakit mo gusto yun? di ba mukhang clown

5. Join Date
    Mar 2005
    Quote Originally Posted by Aileen View Post
    Ayoko ng Hyundai, feeling ko madaling mayupi yan eh, hehehe(no offense sa mga may Hyundai).. imagine 880k SUV nah! ka presyo lang ng isang 1.3 ng honda or toyota... bakit kaya, nakakakabang bumili
    that's so typical of your kind

6. Join Date
    Jun 2007
    cute ng swift bagay sa cute na girl

7. Join Date
    Sep 2003
    Ayoko ng Hyundai, feeling ko madaling mayupi yan eh, hehehe(no offense sa mga may Hyundai).. imagine 880k SUV nah! ka presyo lang ng isang 1.3 ng honda or toyota... bakit kaya, nakakakabang bumili
    Aray ko! Dami magagalit sa iyo.........

Pero Tucson at saka Sta Fe ok yan.

8. Join Date
    Mar 2006
    Wow!thanks sa lahat ng comments and suggestions nakaka touch hahaha... dami ko natututunan dito about cars ah, hehe

Bkt parang walang ganong may gusto ng ford focus 2.0L A/T? di ba maganda?
    Aileen,
    Iba na ang Hyundai ngaun... They compete the giants and their quality has gone up like what owners have said. You get the good price with a good package. Plus a 5 year warranty is good enough to make you feel that its problem free for 5 years.
    iam3739.com

9. Join Date
    Mar 2007
    ano bang meron sa suzuki swift bakit mo gusto yun? di ba mukhang clown
    hi aileen
    in fairness to the suzuki swift, it is a car that have some following too or any such car you mentioned as mukhang "clown"... well imo it can also fit a girl like you why not? even the honda jazz, toyota yaris or hyundai getz are good for first timers like you na medyo independent na,

isa pa these cars are great panregalo so for car shopping 'sama mo na rin dad mo since may say din siya di ba?

10. Join Date
    Sep 2007
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    Aray ko! Dami magagalit sa iyo.........

Pero Tucson at saka Sta Fe ok yan.
    Ah ok, may bad memories kc ako ryan hehehe.. nwie forget about it i respect the others of the car

Which car would fit a girl like me?